Gã chồng tệ bạc nhất màn ảnh: quỳ gối xin nhân tình đừng bỏ, quay clip chửi vợ để lấy lòng 'hồ ly tinh'

"Gạo nếp gạo tẻ" tập 33 gay cấn khi Nhi càng ngày càng cao tay trong việc ép buộc Công bỏ Nhi.

Trong tập 33 Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng, câu chuyện của bộ ba Hương (Lê Phương) - Công (Hoàng Anh) - Nhi (Băng Di) thêm phần gay cấn.

Trước thì Nhi bày ra vô số món hàng hiệu xa xỉ để “làm mờ mắt” Công, sau thì cô mới tỏ ra điên tiết kể lại chuyện mình bị Hân tìm đến sỉ nhục, đánh ghen. Công đã bị Nhi ép đến mức phải quỳ gối van xin cô tha lỗi.


Clip Công quỳ gối van xin Nhi (Băng Di) đừng buông bỏ

Chưa hết, Công còn trở về nhà “tổng xỉ vả” Hương ngay trước cửa, với sự chứng kiến của hàng xóm láng giềng. Quá sốc và bất ngờ, Hương chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Hèn hạ hơn, Công đã thuê người quay lại toàn bộ cảnh ấy để anh làm bằng chứng dỗ dành Nhi nguôi giận. Với cảnh này, có thể nói rằng người chồng tệ bạc nhất màn ảnh nhỏ chẳng ai khác ngoài Công!


Clip Dỗ dành nhân tình, Công về nhà chửi Hương xối xả

Sau màn đánh ghen đầy ngoạn mục ở tập trước, Hân (Thúy Ngân) và Minh (Phương Hằng) đã đến nhà Hương (Lê Phương) để an ủi chị. Hương không khỏi xúc động khi biết được 2 em hết lòng quan tâm, che chở cho mình. Ngay cả Hân - cô em gái “khó ưa” ngày thường vẫn hay tỏ thái độ này nọ với Hương nay cũng hết lời động viên, an ủi.

Nhờ có 2 cô em gái mà Hương mới tìm lại được nụ cười sau bao ngày đau khổ, khóc lóc vì chồng. Chẳng ai khác, chỉ có những người thân trong gia đình là luôn kề cạnh bên Hương trong lúc cô khó khăn nhất!

Ngay khi Hương mong Hân và Minh tạm thời giữ bí mật với cha mẹ ruột chuyện gia đình cô lục đục, Hân đã nhanh chóng nhận ra rằng chị gái mình đang định “chừa đường” cho anh rể quay về.

Mặc dù không đồng tình với việc Hương cứ mãi im lặng chịu đựng và tìm cách níu kéo một người chồng - người cha không ra gì như Công, nhưng Hân vẫn đồng ý giữ bí mật giúp Hương. Đồng thời, Hân cũng khuyên Hương nên biết lo nghĩ cho bản thân nhiều hơn một chút.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất