'Gạo nếp gạo tẻ' tập 34: Người chồng 'bựa nhất năm' vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn

Hương sốc không nói lên lời khi nhận món quà kỷ niệm ngày cưới của Công. Thậm chí ông chồng của năm còn vác loa "la làng" chỉ vì vợ không chịu ký đơn ly hôn.

Trong những tập gần đây của Gạo Nếp Gạo Tẻ, đã không biết bao nhiêu lần, bằng đủ cách này hay cách khác, Công (Hoàng Anh) liên tiếp bày trò để ép Hương chịu đồng ý ly hôn khiến người xem tức nghẹn.

Nhưng phải đến tập 34 vừa phát sóng, loạt hành động nhẫn tâm và phũ phàng của Công dành cho Hương khiến cơn tức giận của cộng đồng mạng lên tới đỉnh điểm.

Bắt nguồn cơn thịnh nộ là từ “ả nhân tình trơ trẽn” Nhi (Băng Di) với chiêu thức “đập chậu cướp hoa” đầy ẩn ý. Vẫn là bài cũ, nhưng lần này Nhi chịu chi bộn tiền hơn để làm mờ mắt Công.

Cô sẵn sàng bỏ hơn một tỷ đồng để mua điện thoại mắc tiền tặng Công trong ngày kỷ niệm 2 tháng yêu nhau, nhưng với một yêu cầu anh phải đi chơi Vũng Tàu với cô trong 1 tháng. Ngay lập tức, Công gật đầu đồng ý.

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-1

Để có thể đi chơi vui vẻ với Nhi, Công càng hối hả tìm cách ly dị Hương cho bằng được. Nhưng kế sách lần này của Công thật sự quá nhẫn tâm và phũ phàng.

Công gọi Hương về nhà nói chuyện. Khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thấy Công chuẩn bị một buổi tiệc lãng mạn và ngọt ngào dành cho Hương.

Khỏi phải nói, Hương vui mừng như “vớ được vàng” khi thấy chồng cầm bó hoa hồng xinh xắn đứng trước cửa nhà tặng cho cô.

Hóa ra Hương hạnh phúc như vậy vì ngỡ rằng Công còn nhớ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Hương còn vui vẻ chia sẻ: “Có thể nói đây là ngày em vui nhất trong những tuần qua”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-2

Nhìn thấy tâm trạng Hương (Lê Phương) đang tốt, Công vào phòng đem hẳn một ba lô to tướng bao gồm các album từ nhỏ đến lớn của anh, “khuyến mãi” thêm loạt áo thun cũ rách vai, giãn cổ để tặng Hương làm quà chia tay.

Anh còn hào phóng “tặng nhà, tặng luôn 2 đứa con cho Hương chăm sóc” và yêu cầu Hương hãy trả tự do cho anh.

Quả thật là một khi đã muốn chia tay, đàn ông sẽ đưa ra 1001 lý do vô lý, chẳng thể nào lọt lỗ tai. Mọi chuyện thật quá bất ngờ, quá sốc.

Hương bàng hoàng nhận ra, cô đã bị chồng lừa một cách ngoạn mục! Anh chưa bao giờ muốn quay lại với cô, tất cả chỉ là 1 màn kịch hòng bắt cô ký đơn ly hôn. Tức giận và đau lòng, Hương đuổi Công ra khỏi nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-3Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-4


Clip Công đòi vợ ly hôn ngay trong ngày kỷ niệm cưới

Đỉnh điểm của sự tàn nhẫn của Công dành cho Hương là phân cảnh anh vác loa “la làng la xóm” chỉ để Hương xấu hổ mà chịu ly hôn. Ấy là sau buổi tiệc đáng sợ ấy, sáng hôm sau Công quay trở lại đứng trước cửa nhà cầm loa la lớn: “Trần Ngọc Hương, hãy trả lại tự do cho tôi. Tôi muốn được tự do”.

Dù cho Hương van nài xin anh hãy im lặng vì hai đứa con ở nhà sẽ nghe thấy nhưng anh vẫn không chịu ngưng. Hương chỉ còn cách chạy vào nhà, nhốt hai đứa nhỏ vào phòng mặc cho chúng gào thét hỏi: “Có phải giọng của ba không, ba đang nói gì vậy mẹ?”.

Thực sự nếu đã thấy hết tình cạn nghĩa và không thể níu kéo mối quan hệ này thì Hương hãy cho nhau một lối thoát, chấp nhận ly dị đi Hương à!

Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-5Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-6Gạo nếp gạo tẻ tập 34: Người chồng bựa nhất năm vác loa kêu gào bắt vợ phải ly hôn-7


Clip Công vác loa kêu gào Hương trả tự do cho mình

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Băng Di Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất