'Gạo nếp gạo tẻ' tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại

Hồng Vân nổi giận khi biết chàng rể tương lai có lý lịch không "sạch sẽ" dù sở hữu đến 10 tiệm cà phê, 1 trang trại rộng lớn ở Đà Lạt, lại còn có nhà cao cửa rộng, xe xịn chính chủ.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 39, Nhân (Tuấn Phạm) đã chính thức đến ra mắt gia đình bạn gái. Không khí những phút đầu tiên của buổi ra mắt khá vui vẻ, Nhân không ngại thổ lộ với gia đình bà Mai rằng anh đã yêu Minh (Phương Hằng) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân cũng chia sẻ rằng ba mẹ anh ly hôn, khiến cho bà Mai vừa nghe đã cảm thấy “dị ứng”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-1

Tuy nhiên, với những thông tin thu thập được từ Kiệt (Trung Dũng) và út Khoa (Bảo Bảo), bà Mai tạm thời chấm cho Nhân “điểm cộng” vì anh sở hữu đến 10 tiệm cà phê, 1 trang trại rộng lớn ở Đà Lạt, lại còn có nhà cao cửa rộng, xe xịn chính chủ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-2

Buổi ra mắt diễn ra suôn sẻ cho đến khi chú Quang hỏi đến chuyện học hành của Nhân. Trong lúc Minh tìm đủ mọi cách để chuyển chủ đề thì Nhân đã thú nhận rằng anh chỉ học đến lớp 11, và nguyên nhân anh bỏ học sớm là vì bị bắt giam. Thông tin này khiến cho tất cả các thành viên trong gia đình bà Mai bị sốc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-3

Sau khi Nhân ra về, bà Mai (Hồng Vân) đã nổi trận lôi đình với Minh. Dù Kiệt và chú Quang lên tiếng nói tốt cho Nhân, nhưng bà Mai vẫn chẳng thể nào chấp nhận được một chàng rể vừa thất học vừa có tiền án.

Hết đem cái chết ra ép buộc Minh lập tức cắt đứt quan hệ với Nhân đến việc dọa từ mặt, có thể nói bà Mai như phát điên khi cô con gái mà bà hết lòng kỳ vọng lại yêu một người thiếu học vấn và đạo đức.

Ngay cả bà Đào, chú Quang và ông Vương - người thấu tình đạt lý nhất trong nhà cũng khó lòng đứng về phía Minh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-4Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-5

Đợi đến khi không khí trong nhà bớt căng thẳng, ông Vương đã gọi Minh ra để nói rõ quan điểm của mình. Chính ông Vương cũng không thể thuyết phục bản thân chấp nhận cậu con rể có quá khứ tù tội.

Khác với bà Mai, ông Vương không cấm cản mà để cho Minh có quyền quyết định chuyện tình cảm. Nhưng ông khuyên Minh nên chia tay Nhân, bởi sự chênh lệch về trình độ học vấn, sự cách biệt về hoàn cảnh sống sẽ khiến cho tương lai của cả hai không hạnh phúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-6

Đáng thương cho Minh, mặc dù đau khổ nhưng cô vẫn cố giấu Nhân mọi chuyện vì sợ anh buồn. Tưởng rằng mình đã “đủ điểm đậu” sau ngày ra mắt, Nhân hớn hở khoe với bố và chị họ rằng anh đã có bạn gái. Tất nhiên là ông Lực - bố của Nhân và Phúc vui mừng khôn xiết và hối thúc anh nhanh chóng tính đến chuyện cưới xin.

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-7

Còn Minh, cô làm đủ mọi cách để lấy lòng người nhà, từ việc “hối lộ” bà nội món ăn bà yêu thích đến năn nỉ chú Quang dạy làm bún đậu mắm tôm để “mua chuộc” tình cảm của cha mẹ. Tuy nhiên, ông Vương vẫn không đổi ý, còn bà Mai thì kiên quyết bắt Minh phải chia tay ngay và luôn!

Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-8Gạo nếp gạo tẻ tập 39: Hồng Vân cấm con gái yêu kẻ vừa thất học vừa tù tội dù nhà giàu cỡ đại-9


Clip Gia đình bà Mai sốc khi biết lý lịch người yêu của cô con gái út

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân

Tin tức mới nhất