'Gạo nếp gạo tẻ' tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái 'leo lên đầu ngồi'

Sau bao nhiêu năm thương yêu và nuông chiều Hân mù quáng, bà Mai bắt đầu trả giá và nếm mùi đau khổ khi bị cô con gái cưng hoạnh họe giữa lúc mệt mỏi nhất.

Tập 41 Gạo Nếp Gạo Tẻ tiếp tục kể về bầu không khí căng thẳng đến mức “ngộp thở” trong gia đình bà Mai. Sau khi khóc tức tưởi vì bị chồng mắng là thực dụng, bà Mai giận, chẳng thèm nói chuyện với ông Vương và “đình công” không màng chuyện nấu nướng, chăm lo việc nhà.

Ông Vương cũng mệt mỏi và trở nên trầm lặng hơn. Cả hai tạm thời chuyển sang “chiến tranh lạnh”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-1

Bà Đào thì khuyên ông Vương nên nhân dịp này mà “dạy dỗ” lại vợ, lập lại trật tự trong gia đình. Theo bà Đào, thời bà Mai (Hồng Vân) mới về làm dâu thì cư xử rất nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng về sau dần dần đổi tính đổi nết.

Vốn định kể tội con dâu, nào ngờ bà Đào lại bị con trai cưng là chú Quang “vạch tội” ngược lại: Chính vì bị mẹ chồng “hành” trong một thời gian dài nên bà Mai mới biến đổi từ hiền lành sang xấu tính thế!

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-2

Mối quan hệ “ngoài luồng” của Hân và người tình ở công ty cũng không được vui vẻ. Trở về nhà trong tâm trạng bực dọc, Hân (Thúy Ngân) không chỉ ăn nói hỗn hào với bà nội và chú Quang, mà còn trút giận lên đầu mẹ ruột.

Phát hiện ra bé Gấu bị té trầy trán, Hân nổi đóa tìm bà Mai “tính sổ”. Mặc dù bà Mai đang mệt mỏi thấy rõ và cố giải thích rằng đó chỉ là một vết trầy nhỏ, không có gì nghiêm trọng nhưng Hân vẫn cứ sa sả trách mắng mẹ đã không trông nom con trai cô cẩn thận.

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-3Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-4

Sau bao nhiêu năm cưng chiều bảo bọc cho Hân, bà Mai bắt đầu “nếm mùi đau khổ” vì thói ích kỷ của con gái. Giữa lúc tổn thương nặng nề vì Hân, bà Mai lại còn bị mẹ chồng chì chiết, châm dầu vào lửa khiến cho bà càng khổ sở, đau lòng gấp bội.

Sau hơn 40 tập, chưa bao giờ khán giả thấy bà Mai đáng thương như lúc này! Đây cũng dự báo cho chuỗi ngày bà sẽ phải trả giá cho những sai lầm vì thiên vị Hân đến mù quáng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-5Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-6


Clip Hân nổi đóa trách mẹ không biết chăm cháu và chiến tranh lạnh giữa ông Vương và bà Mai

Giữa lúc rối ren và căng thẳng, vô tình chẳng ai trong nhà ngoại trừ Kiệt để ý đến bà Mai. Kiệt đã mua cháo cho mẹ vợ. Sự quan tâm của Kiệt đã làm cho bà Mai được ấm lòng đôi chút.

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-7

Về phía Hương, sau khi biết được sự rối ren đang diễn ra tại nhà, Hương vội trở về thăm mẹ, nhân hết lỗi về phần mình và như bao lần, sự quan tâm của cô bị bà Mai làm lơ. Hương cũng bị Hân đổ lỗi là đầu dây mối nhợ khiến cho ba mẹ căng thẳng với nhau.

Tuy nhiên, trong những lời trách móc của Hân vẫn có một phần quan tâm dành cho chị gái: “Chị định tính sao đây? Níu kéo nữa hả? Chị tính sao thì tính nhưng đừng tự chuốc khổ vào mình nữa! Chị mà khổ thì mẹ và cả nhà này sẽ không sống yên được với ba đâu!”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-8Gạo nếp gạo tẻ tập 41: Bênh Thúy Ngân cho lắm rồi cũng tới ngày Hồng Vân bị con gái leo lên đầu ngồi-9

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất