'Gạo nếp gạo tẻ' tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột

Kiệt được mẹ vợ ân cần đối đãi như con ruột, Minh bị bắt cóc cùng với bố của Nhân là những diễn biến mới trong tập 51 "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Sau cuộc trò chuyện với Kiệt qua điện thoại và một đêm trằn trọc mất ngủ, bà Mai đã hoàn toàn hiểu được tấm lòng của con rể.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-1

Bà Mai (NSND Hồng Vân) đã đón Kiệt trở về nhà vào buổi sáng sớm với một bữa ăn sáng nóng hổi do chính bà nấu. Đồng thời, bà cũng trực tiếp nói lời cảm ơn Kiệt đã quan tâm, lo lắng cho mình.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-2

Dịp này, Kiệt cũng đã kể rằng nhìn bà Mai nằm bệnh viện làm cho anh nhớ đến mẹ ruột đã mất của mình. Trước đây anh chỉ lo làm ăn mà thiếu quan tâm đến mẹ ruột, giờ đây Kiệt tự hứa sẽ quan tâm, yêu thương mẹ vợ nhiều hơn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-3

Nghe được những lời này, bà Mai rất xúc động. Bà mong Kiệt hãy coi mình như mẹ ruột và hứa sẽ bù đắp cho anh.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-4


Clip: Bà Mai xin Kiệt xem mình như mẹ ruột

Về tuyến nhân vật Minh - Nhân, được sự “bao che” của ông Vương, Minh đã nói dối mẹ để đi Đà Lạt cùng Nhân. Nhân đã dẫn Minh về nhà và tiện thể giới thiệu với bạn bè thân thích của bố rằng Minh là vợ chưa cưới của mình.

Việc này khiến cho ông Lực - bố của Nhân cùng với Lam - cô gái mà gia đình đã sắp xếp mai mối cho Nhân một phen bẽ mặt. Ông Lực cùng với Lam đã “liên thủ” với nhau hẹn gặp riêng Minh và gây sức ép để cô rời bỏ Nhân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-6

Ngay sau cuộc gặp với Minh, ông Lực bất ngờ bị một nhóm thanh niên bắt cóc. Vô tình chứng kiến tình huống này, Minh đã lao ra giằng co cùng bọn bắt cóc để cứu ông Lực, nhưng rồi cả cô cũng bị bọn xấu bắt đi. Trong khi đó, Lam - cô gái vốn được ông Lực “chấm” làm con dâu vẫn cố thủ trong xe, bỏ mặc ông trong nguy hiểm.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-7

Giữa lúc này, Nhân nhận được cuộc gọi điện tống tiền, đòi anh phải đưa ra 3 tỷ để cứu người. Nghi ngờ việc này có liên quan đến mẹ ruột của mình là bà Bích (Ngân Quỳnh), Nhân đã đi tìm bà để hỏi cho ra lẽ.

Sau một hồi quanh co, bà Bích đã thừa nhận rằng mình là chủ mưu vụ bắt cóc và thương lượng giá cả với Nhân. Nhân lúc con trai không chú ý, bà Bích đã trốn thoát và nhắn Nhân phải mang tiền đến điểm hẹn mà bà yêu cầu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-8

Trở lại với tình hình của Minh và ông Lực, cả hai đã cùng hợp sức để trốn thoát khỏi bọn bắt cóc. Trong quá trình chạy thoát, chân ông Lực bị thương và ông cũng bị sốt. Dù vậy, Minh vẫn không bỏ mặc ông. Không màng nguy hiểm, Minh vẫn cố hết sức cứu dìu ông Lực cùng chạy thoát.

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-9

Gạo nếp gạo tẻ tập 51: Nước mắt lưng tròng, mẹ vợ cầu xin con rể xem mình như mẹ ruột-10

Ở nhà bà Mai, lo lắng vì không gọi điện được cho con gái nên đã nhờ Kiệt thăm dò Nhân. Nghe Nhân kể hết mọi chuyện, Kiệt vội vã chuẩn bị lên Đà Lạt. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Nhân và công an bắt được bà Bích và nghe bà thú thật rằng mình không hề liên quan đến vụ bắt cóc. Chỉ vì túng tiền nên bà mới nhận bừa để moi tiền từ con trai.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân

Tin tức mới nhất