'Gạo nếp gạo tẻ' tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời

Hân luôn miệng thuyết phục: “Chú sẽ hơn anh Công gấp mấy chục lần luôn…”; “Đời chú sẽ lên hương”…

Mở đầu tập 52 Gạo nếp gạo tẻ là cái kết đẹp của vụ việc Minh bị bắt cóc. Ông Lực được Minh đưa đến bệnh viện kịp thời, Nhân cũng đã có thể an tâm khi thấy bố không sao và mọi chuyện không liên quan đến mẹ ruột.

Mặc dù rất “xót” con gái và luôn miệng nói là trách Nhân, nhưng bà Mai vẫn không có hành động gì quá đáng. Là người chồng, người cha cực kỳ tâm lý, ông Vương đã xoa dịu bà Mai bằng cách bảo Minh hãy kêu Nhân đến nhà xin lỗi mẹ vợ tương lai.

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-1

Tuy nhiên, tập 52 lại mở ra những sóng gió khác với các thành viên nhà bà Mai. Đầu tiên là việc chú Quang bị công ty bán hàng đa cấp lừa đảo, dẫn đến mất trắng tiền bạc. Mặc dù ông Vương và Kiệt biết chuyện và ra sức truy hỏi, chú Quang vẫn một mực che giấu chuyện mình đã đi vay tiền để mua hàng.

Cùng cảnh ngộ, Trinh - em gái của Công cũng giấu giếm mẹ chuyện mình bị lừa đảo không còn một xu dính túi, đến cả ngôi nhà cũ là tiệm làm tóc của mẹ con cô cũng bị mất.

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-2

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-3

Thêm một thành viên khác của gia đình bà Mai gặp phải vận đen, đó là Hương. Chưa hết bàng hoàng khi cô giáo của bé Bi và Bo báo là 2 bé không đến trường, Hương lại hốt hoảng khi nhận được tin bé Bo nhập viện.

Nguyên do anh em Bi - Bo trốn học là vì muốn đi tìm ba. Trên đường đi, bé Bo đột ngột bị ngất, may mắn là bé được đưa vào bệnh viện kịp thời.

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-4

Đến bệnh viện, Hương thất thần khi bác sĩ cho biết bé Bo bị viêm cơ tim, tình trạng khá nặng. Bác sĩ điều trị cho con của Hương là Phúc - người yêu cũ của Kiệt và cũng là bác sĩ mà Tường quen biết. Kể từ lúc bé Bo mất tích cho đến lúc bé nhập bệnh viện, giám đốc Tường luôn có mặt bên Hương, động viên, an ủi cô.

Kiệt và Minh sau khi biết tin cũng vội vã đến bệnh viện để giúp đỡ cho Hương. Chỉ duy nhất Công là không có mặt, dù Hương đã liên tục liên lạc với anh. Mặc dù tình trạng của bé Bo khá nặng, nhưng Hương vẫn nói với Kiệt và Minh rằng cô không muốn cho ông Vương – bà Mai biết, vì sợ gia đình sẽ lo lắng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-6

Trước tình thế này, Minh quyết định sẽ bịa ra lý do Hương đi công tác để dẫn bé Bi về nhà chăm sóc. Mặc khác, thấy Tường hết lòng lo lắng cho mẹ con Hương, Minh đã tinh ý nhận ra tình cảm mà anh dành cho chị hai của mình đã vượt quá tình cảm bạn bè.

Khi nghe Minh hỏi rằng có cảm nhận được tình ý của Tường hay không, Hương đã cố che giấu sự bối rối trong lòng.  

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-7

Trong một diễn biến khác, Hân (Thúy Ngân) phát hiện ra chuyện chú Quang đang mắc nợ như chúa chổm và bị chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền. Hân đã đề nghị “mai mối” cho chú Quang đến với bà Diệp (Phi Phụng) - một nữ đại gia trung niên.

Thực chất, bà Diệp là một đối tác của công ty của Hùng và Hân đang muốn lợi dụng chú ruột của mình để “ghi điểm” với đối tác, giúp Hùng làm ăn trót lọt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-8

Mặc dù chú Quang đã khẳng định rằng: “Chú của con cao giá lắm, không thể dùng tiền để mua được đâu” và nhấn mạnh rằng mình không muốn giống như Công - sống bám vào nữ đại gia thì Hân vẫn luôn miệng thuyết phục: “Chú sẽ hơn anh Công gấp mấy chục lần luôn…”, “Đời chú sẽ lên hương”

Gạo nếp gạo tẻ tập 52: Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời-9


Clip Hân dụ dỗ chú ruột cặp kè cùng nữ đại gia để kiếm tiền đổi đời

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất