'Gạo nếp gạo tẻ' tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám

Đã ăn bám, mẹ chồng cũ còn "đầu độc" cháu trai về việc giữa Hương và giám đốc Tường, khiến bé Bo ngay lập tức tỏ thái độ ghét Tường làm cho Hương khó xử.

Tiếp nối diễn biến tập trước Gạo nếp gạo tẻ, Hân khoe với người nhà chuyện mình lên chức tổng giám đốc. Trong khi bà Mai, bà Đào vô cùng tự hào và lên kế hoạch đi phát namecard của Hân với bà con láng giềng, thì Kiệt và ông Vương lại tỏ ra băn khoăn trước sự thăng tiến quá dễ dàng của Hân.

Ngay lúc này, Nhân cũng thông báo tin vui là Minh đã bán được tập kịch bản đầu tiên. Còn chú Quang cũng khoe thành tích trở thành nhân viên chính thức tại xưởng gỗ của Kiệt. Trong lúc gia đình bà Mai đang vui mừng hớn hở thì Hương trở về nhà thông báo thêm một “tin vui”… là đã ly hôn với Công, làm cho không khí trong nhà trở nên nặng nề.

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-1

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-2

Ông Vương đã tâm sự rất lâu cùng con gái. Hương uất ức kể lại chuyện Công bỏ mặc con và cô cũng khẳng định với ba rằng mình nhẹ nhõm buông bỏ Công để bất đầu cuộc sống mới. Trong lúc này, Hân một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh và sự che chở của mình dành cho chị hai.

Hân cùng với chú Quang và Minh” đã lập một “biệt đội” đòi lại công bằng cho Hương. Và Hân, với vẻ mặt hầm hầm đầy sát khí, đã đòi giúp chị hai đi đánh cho mặt Công “sưng như đầu heo”. Ý định của bộ ba Hân – Minh - chú Quang bị ông Vương và Hương “dập tắt”, tuy nhiên qua việc này Hương cảm thấy rất hạnh phúc khi được người nhà thương yêu, bảo vệ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-3

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-4

Ý định bắt đầu cuộc sống mới của Hương (Lê Phương) có vẻ không dễ dàng khi mẹ và em gái Công trở về đeo bám. Tình hình là sau khi Hương - Công ly hôn, bà Linh và Trinh ngang nhiên đến tá túc tại khách sạn của Nhi - nhân tình Công.

Sau 1 tuần ăn không ngồi rồi mà không thanh toán tiền phòng, 2 người bị mời ra khỏi khách sạn cùng với hung tin là Công đã bị Nhi đuổi từ lâu. Bần cùng, mẹ và em gái Công lấy cớ là nhớ cháu để trở về “ăn bám” Hương. Mặc dù Hương biết là mẹ chồng cũ đang giở trò, nhưng cô cũng không thể nào cạn tình đuổi đi.

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-6

Còn Công thì vẫn bặt vô âm tín sau khi “diễn trọn vở kịch” ly hôn, khiến cho bà Linh buồn ảo não. Dẫu vậy, khi thấy 3 mẹ con Hương thân thiết với giám đốc Tường, mẹ chồng cũ của Hương ngay lập tức lấy lại khí thế để “hành tội” cô.

Bà Linh đã rỉ tai bé Bo rằng tại vì Tường mà Công không được về nhà và nếu như 2 anh em Bi, Bo chấp nhận Tường thì vĩnh viễn không được gặp lại ba. Bé Bo ngay lập tức tỏ thái độ ghét Tường, khiến cho Hương vô cùng khó xử…

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 56: Lê Phương đã ly dị chồng nhưng vẫn bị mẹ chồng đeo bám-8


Clip Công đã ly dị Hương, nhưng mẹ chồng vẫn ác tâm với cô thế này

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất