'Gạo nếp gạo tẻ' tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo

Không chỉ mua món ăn mà mẹ thích nhất, Hân còn tự tát vào mặt mình để chuộc lỗi. Cô cũng hứa không bao giờ cãi lại mẹ, thậm chí còn vẽ ra viễn cảnh ngày cô phát tài sẽ dẫn mẹ đi du lịch thế giới…

Tập 60 Gạo Nếp Gạo Tẻ chủ yếu xoay quanh những thay đổi trong tâm trạng và cách ứng xử của bà Mai đối với người nhà, Hân chủ động giảng hòa với mẹ cùng những biến cố mới trong chuyện tình của Minh - Nhân.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước, bà Mai (Hồng Vân) ngã bệnh sau cú sốc làm lạc mất con của Hân, ông Vương tận tình chăm lo cho vợ từng miếng ăn giấc ngủ. Bà Mai nghẹn ngào khóc, một phần vì xúc động trước tình nghĩa vợ chồng, một phần vì thất vọng bởi cô con gái cưng chẳng hề quan tâm, đoái hoài đến bà. Bà Mai làm mẹ đã quá khổ tâm, mà làm con dâu cũng chẳng sung sướng gì!

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-1

Bởi ngay sau khi bà Mai khỏi bệnh thì đến lượt bà Đào giận dỗi, hờn mát các con. Cũng vì chứng kiến ông Vương đêm hôm đi mua bánh giò về cho vợ mà bà Đào “phát ghen tị”, đòi bỏ cơm. Quá hiểu tính khi của mẹ chồng, bà Mai đã thủ thỉ dỗ ngọt để bà Đào chịu dùng bữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-2

Ở tập này, mối quan hệ mẹ vợ - con rể giữa bà Mai và Kiệt vốn đã tốt nay ngày càng tốt đẹp hơn. Sau trận tranh cãi với Hân, Kiệt đã thay vợ xin lỗi mẹ, còn bà Mai cũng thừa nhận sai lầm là mình đã chiều hư Hân. Hơn nữa, Kiệt còn tranh thủ giúp mẹ vợ chăm sóc bé Miu và bé Gấu.

Được chồng quan tâm và được các con san sẻ việc nhà, tâm trạng của bà Mai vui vẻ, thoải mái hơn. Bà đối xử với mẹ chồng nhẹ nhàng, khéo léo chứ không còn “đấu khẩu” như trước đây nữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-3

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-4

Riêng Hân (Thúy Ngân) sau khi nói những lời hỗn láo với cha mẹ thì bị ông Vương xem như “người vô hình” trong nhà. Hân hậm hực cho rằng mình là cái gai trong mắt ba ruột. Kiệt đã khuyên vợ nên chủ động xin lỗi ba và làm hòa với mẹ.

Mặc dù không thừa nhận với Kiệt là mình đã sai, nhưng Hân vẫn nghe lời chồng, tìm cách giảng hòa với mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-5

Không chỉ mua món ăn mà mẹ thích nhất, Hân còn tự tát vào mặt mình để chuộc lỗi. Vừa giận vừa thương con gái, bà Mai tâm sự rằng có lúc bà hối hận vì đã bảo Hân dọn về sống chung. Hân cũng nhanh nhảu hứa rằng sau này cho dù sống cùng nhà với mẹ hay dọn ra riêng, cô cũng không bao giờ cãi lại mẹ.

Hân còn vẽ ra viễn cảnh ngày cô phát tài sẽ dẫn mẹ đi du lịch thế giới… Như vậy, sau tất cả, Hân vẫn là “cô con gái gạo nếp” được bà Mai yêu thương nhất nhà!

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-6

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-7

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-8


Clip: Hân tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ để chuộc lỗi hỗn láo

Cũng trong tập 60, chuyện Minh vụng về nội trợ đã bị bố và họ hàng của Nhân phát hiện. Tình hình là ông Lực tiếp tục mời Minh đến nhà trổ tài nấu nướng và Minh một lần nữa nhờ chú Quang giúp đỡ.

Tuy nhiên, chú Quang đến trễ vì bận theo dõi Trinh hẹn hò cùng một chàng trai lạ. Hậu quả là Minh đã nấu một bữa ăn có hương vị “kỳ dị” để chiêu đãi họ hàng nhà Nhân. Chưa hết, chuyện chú Quang là bếp chính cũng bị lộ tẩy.

Tức giận vì bị lừa và mất mặt với họ hàng, ông Lực bắt Nhân phải lập tức hủy bỏ chuyện đám cưới…

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-9

Gạo nếp gạo tẻ tập 60: Con gái tự tát vào mặt mình, nịnh nọt mẹ đẻ để chuộc lỗi hỗn láo-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân Hồng Vân

Tin tức mới nhất