'Gạo nếp gạo tẻ' tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân

Kiệt bắt tại trận vợ và người tình ôm ấp, hôn nhau. Quá điên tiết, anh xông thẳng đến đấm thật mạnh vào mặt Hùng và cho Hân một cú tát trời giáng.

Có lẽ giờ đây Kiệt (Trung Dũng) không cần phải lăn tăn đến việc cố gắng bảo vệ hạnh phúc hay phải nhún nhường, bao dung mọi điều quá quắt từ Hân (Thúy Ngân) nữa, vì trái tim anh thật sự tổn thương khi chứng kiến người vợ yêu thương “cắm sừng” ngay trước mặt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-1

Nếu như ở tập trước, Kiệt chỉ bắt quả tang Hân “đong đưa” với Hùng (Quốc Trường) qua điện thoại, thì lần này anh bắt tại trận vợ và người tình ôm ấp, trao nụ hôn cho nhau.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-2

Quá điên tiết, Kiệt xông thẳng đến đấm thật mạnh vào mặt Hùng và cho Hân một cú tát trời giáng. Hân không những không thấy có lỗi mà còn tỏ vẻ thách thức và buông lời nặng nhẹ vời chồng. Trước tình thế này, Kiệt đã kiên quyết tuyên bố sẽ ly dị Hân.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-3Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-4

Tối hôm đó, Hân về nhà bị bà Mai (NSND Hồng Vân) la rầy vì tội “đi sớm về khuya”. Hân thản nhiên nói rằng Kiệt không về nhà nữa với lý do là việc ở xưởng nhiều nên sẽ ngủ lại đó một thời gian. Về phía Kiệt, anh mượn rượu để giải sầu và trong cơn say vô tình đụng trúng đám côn đồ và bị đánh cho một trận phải nhập viện.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-5Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-6


Clip: Hân hứng trọn cú tát trời giáng của Kiệt vì dám công khai ngoại tình

Ở một diễn biến khác trong Gạo nếp gạo tẻ tập 69, Công đã thay đổi, sống đúng với bản chất “nghèo nhưng không hèn” khi hạ mình van xin Hương cho phép đưa đón con đi học, dọn dẹp nhà cửa để thay tiền chu cấp cho 2 con. Hương lạnh lùng đồng ý và nhanh chóng bỏ đi xuống gặp Tường (Thanh Thức).

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-7

Ngay lúc này, Công ngấn nước mắt trốn ở 1 góc, lén lút nhìn Tường ân cần đón Hương (Lê Phương) đi làm. Dù bứt rứt, khó chịu trong lòng nhưng chính Công cũng hiểu rằng hôn nhân giữa anh và Hương khó mà tái hợp.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-8

Công lặng lẽ lên nhà nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Tại đây, anh có cuộc nói chuyện với mẹ ruột. Dù được Hương tốt bụng cho ở nhờ nhưng bản tính ích kỷ, trơ trẽn của mẹ Công vẫn không thể thay đổi được.

Bà quát lớn bắt Công ly hôn phải lấy nửa tài sản và quyền nuôi con, khiến Công trợn mắt giận dữ: “Mẹ để cho con là một thằng đàn ông đàng hoàng 1 lần được không?”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 69: Thúy Ngân hứng trọn cú tát trời giáng của chồng vì dám công khai hôn tình nhân-9


Clip: Giúp Hương việc nội trợ, Công ấp ủ ý định "quay lại từ đầu"

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

 


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất