'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con

Trong tập 70 của "Gạo nếp gạo tẻ", chưa kịp hả hê vì kế sách gây rạn nứt tình yêu giữa Hương và Tường, Công đã nhận thẻ bài “cấm thăm con” của vợ cũ.

Tập 70 Gạo Nếp Gạo Tẻ vừa phát sóng, khán giả lại được phen “nóng máu” với kế hoạch hèn hạ của Công và mẹ là bà Linh. Cũng may vì cả hai còn “non và xanh” nên nhanh chóng bị Hương hạ màn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-1Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-2

Tất cả bắt nguồn từ việc Công ấm ức khi ngày qua ngày chứng kiến Tường (Thanh Thức) đưa rước Hương (Lê Phương) đi làm, và lại bị mẹ “giật dây” hù dọa Tường sẽ dắt vợ con qua Mỹ sinh sống. Vừa nấu ăn, Công vừa nơm nớp lo sợ, miệng thì luôn lặp lại “chắc không sao đâu”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-3Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-4

Ngay lập tức, bà Linh bày kế giúp Công chia rẽ tình yêu Hương và Tường. Bà dội hẳn một xô nước lạnh vào người Công khiến anh sinh bệnh để có cớ được ở lại nhà Hương và khiến cô hủy hẹn với Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-5Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-6

Đúng như kế hoạch, Hương lỡ hẹn ăn tối cùng Tường nhưng không có nghĩa cô ở nhà lo lắng, chăm sóc cho Công. Hương lạnh lùng đề nghị Công sau khi ăn tối, uống thuốc xong thì phải rời khỏi nhà.

Nào ngờ trong lúc Hương bỏ đi, Công ngỏ lời hỏi Bi, Bo có muốn mình ở lại không. Và tất nhiên, 2 cậu con trai mừng rỡ đồng ý và giấu kín việc ba ở lại nhà.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-7Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-8

Sáng hôm sau, trong lúc Tường ngồi đợi rước Hương đi làm, bà Linh cố ý đến hỏi chuyện và mời Tường lên nhà chơi. Tại đây, Tường bắt gặp Công đang ở trong nhà Hương. Chưa hết sửng sốt, Tường còn chứng kiến cảnh 2 cậu con trai đùn đẩy, miệng cầu xin Hương và Công đưa mình đến trường.

Cảm thấy như kỳ đà cản mũi, Tường xin phép đi về. Chưa kịp hả hê vì kế sách gây rạn nứt tình yêu giữa Hương và Tường, Công đã nhận thẻ bài “cấm thăm con” của Hương.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-9Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-10

Về phía Tường, anh giữ đúng sứ mệnh “trai chung tình, ga lăng, ấm áp” khi bất ngờ xuất hiện trước mặt Hương, tặng một cành hoa nói lời xin lỗi vì cách cư xử tệ sáng nay. Xúc động và cảm kích, Hương đưa Tường đến gặp ông Vương (Mai Huỳnh) để giới thiệu.

Hương muốn ba mình biết là cô đã tìm được người đàn ông yêu thương và tin tưởng đi suốt cuộc đời này.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-11Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-12


Clip: Công ấm ức khi ngày qua ngày chứng kiến Tường đưa rước Hương

Ở một diễn biến khác, Hân (Thúy Ngân) ngày càng xấc xược khi hống hách đòi ly hôn với Kiệt (Trung Dũng). Tệ bạc hơn, sau phản ứng không dứt khoát của Kiệt, Hân còn lớn tiếng quát mắng sẽ đơn phương ly hôn.

Trước thái độ gay gắt của vợ, Kiệt hùng hồn tuyên bố: “Khi nào nói chuyện với ba mẹ, khi nào làm thủ tục, anh mới là người quyết định”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-13Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-14

Cạn tình với chồng để bất chấp theo đuổi tình yêu với Hùng, nhưng chính Hân lại bị nhân tình “phũ” không thương tiếc. Đổ thừa vì Hùng mà cô chấp nhận ly dị Kiệt, Hân bất ngờ nhận lời mỉa mai: “Chuyện em bỏ chồng là do em tự quyết định, anh có kêu em bỏ đâu”.

Tức giận là vậy nhưng khi nghe Hùng dỗ ngon dỗ ngọt thì xiêu lòng hết mình nghe theo, thậm chí còn chủ quan ký các hợp đồng theo chỉ định của Hùng, mà không thèm để ý nội dung trong đó là gì.

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Ghen với tình mới của Lê Phương, chồng cũ bị nhận hình phạt cấm thăm con-15


Clip: Rơi vào bẫy nhân tình dễ không tưởng, Hân sắp trả giá đắt

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao