'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà

Tập 72 của "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đã chiêu đãi khán giả bằng lễ cưới giản dị ấm cúng của cặp đôi Minh - Nhân.

Trong tập 72 của Gạo nếp gạo tẻ, nghe lời khuyên của chú Quang, cuối cùng Công cũng tỉnh ngộ và chấp nhận dừng bước để Hương đi tìm hạnh phúc mới bên Tường. Sau khi được ba khuyên giải, anh em Bi - Bo cũng đã chấp nhận Tường.

Trong một dịp đi chơi cùng mẹ con Hương, Tường đã “ghi điểm” với 2 bé khi hứa rằng anh sẽ không chia cách anh em Bi - Bo với Công. Như vậy, cuối cùng thì hạnh phúc mà Hương - Tường mong mỏi đã đến!

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-1

Ngoài ra, nhà bà Mai có thêm tin vui khi Minh chính thức được Nhân rước về nhà. Cận kề ngày cưới, ông Vương đã dặn dò Minh - Nhân rất nhiều điều về cách cư xử với nhau và với gia đình 2 họ, trong đó có cả bí quyết giữ gia đình êm ấm: “Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác”!...

Trong đêm trước khi về nhà chồng, Minh xúc động rớt nước mắt khi nghe ông Vương tâm sự: “Dù con lớn như thế nào, con có bao nhiêu đứa con thì đối với ba mẹ con luôn vẫn là đứa con gái út mà ba mẹ muốn con lúc nào cũng hạnh phúc…”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-2

Song song đó, Minh còn khiến bà Mai mát lòng mát dạ khi nghe cô thủ thỉ sẽ giấu chồng gửi tiền tiêu vặt hàng tháng cho mẹ. Minh còn làm cho bà Mai hết hồn khi chưa cưới mà đã tranh thủ gửi gắm mẹ trông nom giúp các con của mình. Tối đó, 3 chị em Hương - Hân - Minh cũng đã có một đêm tâm sự thân thiết mừng Minh chia tay kiếp độc thân. 

Đám cưới của Minh - Nhân diễn ra giản dị và ấm cúng tại nhà, với đầy đủ các nghi lễ rước dâu theo đúng phong tục truyền thống. Mẹ của Nhân - bà Bích vắng mặt vì ông Lực đã tìm cách cản trở, không để bà đến tham dự lễ cưới.

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-3

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-4

Tường cũng là một trong những khách mời trong đám cưới Minh - Nhân. Tuy nhiên ngay sau khi hôn lễ kết thúc, bà Mai liền tránh mặt Tường, không để cho Hương kịp giới thiệu “người mới”.

Trong lúc Hương dẫn Tường ra mắt ông Vương và bà Đào, Hân đã gặp riêng bà Mai nói rằng cô thừa biết mẹ phản đối chuyện của Hương chỉ vì muốn cảnh cáo mình. Hân mong bà Mai hãy chấp nhận thực tế là “tụi con (Hương và Hân) đã tìm được người đàn ông đích thực của đời mình rồi!”.

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-5

Gạo nếp gạo tẻ tập 72: Sau nhiều trắc trở, cuối cùng cặp đôi Minh - Nhân cũng về chung một nhà-6

Nghe bà Mai nói sẽ đồng ý chuyện của Hương - Tường, Hân sướng rơn tưởng chuyện của mình cũng được mẹ dễ dàng cho qua. Nhưng Hân đã mừng hụt bởi bà Mai khẳng định: “Mẹ không biết lần này con Hương chọn sai hay đúng, nhưng với con, mẹ khẳng định con chọn sai rồi đó!”. 

Và như là “giết gà dọa khỉ”, ngay sau đó bà Mai liền đổi ý, ra lệnh cho Hương hãy kêu Tường ra về. Hoá ra chính vì sự giúp đỡ nhiệt tình thái quá của Hân đã khiến chuyện tình Hương - Tường trắc trở. Suy cho cùng, Hân vẫn là ưu tiên số 1 trong lòng bà Mai….

Trúc An
Theo Vietnamnet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất