'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây

Vốn không thích Trinh từ trước, nay bà Mai càng thêm ghét cô em dâu ham ăn lười làm.

Trong tập 82 Gạo Nếp Gạo Tẻ, Trinh và chú Quang chính thức nên vợ nên chồng. Đám cưới của chú Quang và Trinh diễn ra đơn sơ tại căn nhà gỗ của gia đình bà Mai, với sự có mặt của những thành viên trong nhà và cũng có cả Tường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-1Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-2

Đến ngày cưới của con gái, bà Linh mới tá hỏa phát hiện nhà chú rể đã đổi địa chỉ, trở thành một căn nhà gỗ tồi tàn ở ngoại thành. Không cam chịu để Trinh sống cảnh chui rúc với chồng nghèo, bà Linh nằng nặc lôi Trinh khỏi đám cưới.

Tuy nhiên Trinh vẫn quyết chí lấy chồng là phải theo chồng khiến cho bà Linh tức tối bỏ về giữa hôn lễ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-3Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-4Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-5


Clip: mẹ Công đến đám cưới đòi lôi cô gái về

Sau đó, chú Quang và Hương đã gặp mặt để thuyết phục bà Linh. Mặc dù bản thân cũng không có nhà, đang “ăn bám” con dâu cũ nhưng bà Linh vẫn làm sang, đòi “liều thân mình” để cho Trinh chỗ ở riêng. Hương cũng bị bà Linh trách mắng vì đã che giấu chuyện gia đình phá sản.

Ngay lúc này, chú Quang đã mạnh dạn tuyên bố mình sẽ tự lực cánh sinh, không ăn bám vợ như Công khiến cho bà Linh phải câm nín… Sau tất cả, Trinh cũng trở thành người một nhà với bà Mai!

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-6

Có thêm thành viên mới, nhà bà Mai rôm rả, vui vẻ không bao lâu thì đã phải chứng kiến những cuộc đấu khẩu không dứt giữa bà Mai và Trinh. Vốn không thích Trinh từ trước vì cô cũng có nhiều tính xấu như bà Linh, nay bà Mai càng thêm ghét em dâu lười biếng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-7

Ngày đầu về làm dâu mà Trinh đã ngủ nướng đến trưa, bỏ mặc tất cả công chuyện nhà cho bà Mai. Đã vậy, bà Đào lại còn chiều chuộng Trinh, lấy cớ cô đang có bầu để bắt bà Mai cơm bưng nước rót cho em dâu.

Không làm gì được Trinh, bà Mai đành lấy chuyện ăn mặc hớ hênh ra để “chỉnh” cho cô một trận cho bõ tức.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-8

Nào ngờ, Trinh bật lại một câu khiến bà Mai càng điên tiết hơn: “Bác đừng cằn nhằn em giống như em là con của bác vậy đó! Tụi mình ngang hàng với nhau mà!”. Để củng cố thêm tình cảm với mẹ chồng, trước mặt bà Đào, Trinh khẳng định trong nhà mẹ chồng là nhất, khiến cho bà Mai phải cứng họng!


Clip: bà Mai cãi nhau cùng với em dâu chồng 

Trong một diễn biến khác, Phúc ghé thăm nhà Kiệt và nấu nướng, chăm sóc cho Kiệt không khác gì một người vợ. Sống một mình, Kiệt thêm ấm lòng với sự quan tâm chu đáo của Phúc.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-9

Công vẫn tiếp tục giúp Hương công việc nội trợ và dửng dưng với chuyện em gái đang phải làm dâu nhà nghèo khiến cho bà Linh bực dọc không nguôi. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-10

Còn Nhân sau thời gian vô tâm với nhà vợ đã khéo léo chuộc lỗi bằng cách đến dùng cơm chung với nhà bà Mai và lén lút rút “quỹ đen” của mình để biếu cho mẹ vợ. Tất nhiên là bà Mai cực kỳ hài lòng với sự hiếu thảo của chàng rể, còn Minh thì vô cùng cảm động trước hành động của chồng.

Gạo nếp gạo tẻ tập 82: Ghê gớm như Hồng Vân cũng có ngày phải chịu thua em dâu lười chảy thây-11

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ Hồng Vân

Tin tức mới nhất