Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế 'Chia tay anh đòi quà'

"Với tôi không bao giờ có khái niệm chia tay rồi đòi quà bạn gái. Chỉ có những người suy nghĩ bồng bột mới làm vậy", chàng trai 9X đến từ Vĩnh Phúc khẳng định.

Chia tay là chuyện không ai mong muốn trong tình yêu. Điều quan trọng là chia tay thế nào để cả hai vẫn giữ được sự tôn trọng dành cho nhau.

Nhưng ngày nay, một bộ phận giới trẻ dường như không còn khái niệm chia tay văn minh, biến kết thúc tình yêu trở thành trò đùa. Điển hình trong đó là việc chia tay đòi quà, viết status kể nể hay livestream bêu xấu,...

Mới đây, tất cả những vấn đề trên được thể hiện một cách chân thực, sống động qua clip Chia tay anh đòi quà. Đây là bản nhạc chế dựa trên nền nhạc ca khúc Giận hờn của Quang Lê.
 


Cười nghiêng ngả với clip "Chia tay anh đòi quà"

 

Nội dung ca khúc kể về chuyện tình của đôi bạn trẻ yêu nhau từ thời đi học. Khi yêu, chàng trai giành tặng người thương rất nhiều món quà ý nghĩa. Vào một ngày, anh chàng phát hiện bạn gái có người khác nên đã chia tay và quyết định đòi quà.

Với ca từ hóm hỉnh, cách thể hiện chuyên nghiệp, giọng hát ngọt ngào, sau 1 ngày đăng tải clip nhận được hơn 500 nghìn lượt xem. Sản phẩm này khiến giới trẻ phải gật gù thừa nhận "Chia tay đòi quà" là chủ đề đang rất thịnh hành.
 

Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế Chia tay anh đòi quà-1
 

Được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, danh tính về chàng trai trong clip đã được tìm ra. Hà Mạnh Toàn SN 21/2/1991, hiện đang sống, làm việc tại Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Công việc của Toàn là nhân viên cho một công ty kinh doanh xe máy. Ngoài ra anh còn có nghề tay trái là đi hát trong các sự kiện.

Chia sẻ về clip nhạc chế, chàng trai trẻ cho hay: "Bản nhạc này được tôi thực hiện một cách rất ngẫu nhiên. Ca khúc đó không phải do tôi viết ra. Tôi tình cờ nghe được trên mạng xã hội, thấy hay nên đã lên ý tưởng thực hiện.

Tôi và cô gái trong clip không hề quen biết. Cô ấy là bạn của bạn tôi. Clip được thực hiện trong một buổi chụp hình của hai người tại khu vực bãi đá sông Hồng".
 

Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế Chia tay anh đòi quà-2
Hà Mạnh Toàn
 

Khi được hỏi về việc nhiều bạn trẻ ngày nay chia tay đòi quà, Mạnh Toàn bày tỏ: "Theo tôi, đó là cách làm của những người bồng bột. Với tôi không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Khi yêu nhau, quà tặng là thể hiện sự quan tâm. Nếu không có duyên, món quà đó sẽ là kỉ niệm của tình yêu đẹp".
 

Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế Chia tay anh đòi quà-3Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế Chia tay anh đòi quà-4Gặp 9X khiến người xem cười lăn lộn với nhạc chế Chia tay anh đòi quà-5
Ngoài sở hữu chất giọng ngọt ngào, chàng trai 9X còn có ngoại hình bảnh bao

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế cover giới trẻ

Tin tức mới nhất