Gặp gỡ chú mèo "độc nhất vô nhị" có thú vui đi tàu điện ngầm

Không chỉ rất thông thao cách đi điện ngầm mà chú mèo thông minh này còn biết giữ phép lịch sự trên tàu chẳng khác gì một hành khách thực thụ.


Hệ thống tàu điện ngầm chẳng gây một tẹo rắc rối nào cho chú mèo thông minh thích "ngao du thiên hạ" này cả. (Ảnh: manpukuoya)

Trong khi hệ thống tàu điện ngầm của Nhật Bản gây khó khăn cho nhiều hành khách, đặt biệt là khách du lịch thì nó lại chẳng "hề hấn" gì với chú mèo thông minh này cả. Chú tự tin sải những bước kiêu hãnh lên tàu, ngồi vào ghế và chờ đợi đến điểm dừng chân. Đôi lúc chú ta cảm thấy khoái chí và thích thú khi thấy những hành khách nước ngoài mải loay hoay, cãi nhau chí chóe bởi tấm bản đồ hướng dẫn ngoằn nghèo chi chít như mê cung.


Đi "tàu chui" nhiều quá nên "hành tung" mèo ta nhanh bị lộ tẩy. (Ảnh: youhei1924/fu_matu)

Nhiều người đã phát hiện sự có mặt của vị hành khách kì lạ từ năm 2013. Tuy nhiên không ai dám chắc rằng đó là cùng 1 chú mèo. Gần đây, có lẽ vì "trốn vé" hơi nhiều nên "hành tung" mèo ta đã bị lộ tẩy. Người dân đã khẳng định chú mèo thông minh này thường xuyên đi "tàu chui" trên tuyến Seibu Ikebukuro Line (tuyến đường sắt thuộc các nhà điều hành đường sắt tư nhân Nhật Bản).


Sau một ngày dài trải nghiệm khám phá khắp nơi, mèo ta đánh một giấc no say mà chẳng quan tâm sự đời đang "soi mói" gì về mình. (Ảnh: hmmtkntr)



Giống như các hành khách thực thụ khác, chú mèo kì lạ này ngồi sát vào góc, tiết kiệm diện tích và giữ phép lịch sự tối thiểu trên tàu. (Ảnh: irohamu)



Thu mình vào một góc, chú ngẫm nghĩ ngày mai sẽ đi đâu tiếp đây? (Ảnh: irohamu)

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao