Gặp gỡ nam sinh trình bày bản kiểm điểm hài hước chưa từng có

Nhật Ninh chia sẻ, đó là kỷ niệm hồi năm lớp 12, vì đi học muộn quá nhiều nên Ninh phải viết bản kiểm điểm.

Vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau bản tự kiểm điểm trình bày chi tiết “hành trình nhiều cam go thử thách” để đến được trường của một nam sinh. Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo cầm trên tay bản kiểm điểm đọc to trước lớp, chủ nhân của bản kiểm điểm đứng ngay bên cạnh còn dưới lớp là những tiếng cười ồ lên mỗi khi cô giáo nhấn mạnh các tình tiết.
 

Gặp gỡ nam sinh trình bày bản kiểm điểm hài hước chưa từng có-1

Bản kiểm điểm có đoạn: “Vì nhà em ở chung cư trên tầng 21 nên phải mất thêm 5 phút nữa để chờ thang máy và xuống hầm gửi xe. 6h45p em bắt đầu khởi hành. Vì nhà em ở khá xa so với trường từ Hà Đông đến Mỹ Đình mất 30 phút nên em dự tính 7h15 sẽ đến trường. Nhưng người tính không bằng trời tính, 1 việc khủng khiếp đã xảy ra…”


Bản kiểm điểm có một không hai của Ninh

 

Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và danh tính của chàng trai được cộng đồng mạng mệnh danh là “thánh trình bày” cũng nhanh chóng được tìm ra, đó là bạn Đoàn Nhật Ninh.

Nhật Ninh hồi cấp 3 là học sinh lớp 12G1, trường Marie Curie (Hà Nội). Còn hiện tại Ninh đang là sinh viên lớp Quản lý xã hội K37, khoa Nhà Nước - Pháp Luật, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Gặp gỡ nam sinh trình bày bản kiểm điểm hài hước chưa từng có-2


Nói về clip của mình, nam sinh Báo chí cho biết bản thân khi xem lại cũng cảm thấy vô cùng hài hước và nhớ lớp, nhớ trường cấp 3. “Đó là khoảng giữa lớp 12, em đi học muộn nhiều quá. Em nhớ là lớp trưởng bảo cô cáu lắm đấy, dặn là phải viết lai láng cảm xúc vào, không cô lại gọi phụ huynh, nên em trải qua như thế nào em viết lại in như thế thôi”, Ninh nói.

Nghe bản kiểm điểm của Ninh, nhiều người nghĩ rằng chắc hẳn Minh có cả “kho bí kíp” viết kiểm điểm nên “có kinh nghiệm” nhưng thực tế 9x thú nhận đây cũng là lần đầu tiên Minh viết như thế này. Văn chương của Ninh cũng thuộc loại khá nên có lẽ đó chính là nền tảng giúp cậu bạn viết được những trang “tự thú” đầy tâm huyết.

Gặp gỡ nam sinh trình bày bản kiểm điểm hài hước chưa từng có-3


Nhật Ninh bộc bạch, 9x học khá tốt tiếng Anh, môn thể thao gì cũng biết chơi một chút nhưng không thực sự giỏi môn nào. Nếu nói môn thể thao thích nhất để chơi Minh chọn môn bóng rổ và rất thích xem bóng đá.

9x nuôi hy vọng sau khi lấy được tấm bằng ở trường đại học sẽ sang nước ngoài để học thạc sĩ. Ninh quan điểm: “Ra nước ngoài học tập khi bản thân đã đủ trưởng thành sẽ tốt hơn để sau này trở về đóng góp dù ít dù nhiều cho đất nước vẫn là điều tốt nhất”.

Gặp gỡ nam sinh trình bày bản kiểm điểm hài hước chưa từng có-4
Chủ nhân bản kiểm điểm dài dòng "độc nhất vô nhị" khá đẹp trai, ngoại ngữ tốt và có ý định ra nước ngoài du học.
 


Theo Dân Trí


giới trẻ học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất