Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view

"Thời điểm hiện tại, tôi muốn thoát khỏi hình tượng 'hot girl cover' và có những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình", cô nàng 9X chia sẻ.

Nổi tiếng từ bản cover Em của ngày hôm qua, Phạm Thị Thu Kiều (nick name Kiều Phạm, SN 1996, đến từ Lạng Sơn) được giới trẻ Việt ưu ái đặt biệt danh “hot girl cover”. Với cô gái trẻ này, danh hiệu nào cũng đáng trân trọng và Kiều luôn nỗ lực hết mình theo đuổi đam mê ca hát.


Kiều khoe giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm
 

Mỗi bài hát cover quay đi quay lại 10 lần mới ưng ý

Nhắc đến Kiều Phạm, cư dân mạng sẽ nhớ ngay đến những bản cover lãng mạng như Hoang mang, Em của ngày hôm qua, Mình yêu nhau đi… và mới đây nhất là 1234 của ca sĩ Chi Dân thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Không phải bỗng niên những bản cover của Kiều Phạm chiếm được cảm tình của cư dân mạng. Mỗi sản phẩm ra mắt, cô gái đến từ Lạng Sơn luôn chăm chút đầu từ chất lượng đến hình ảnh.

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-1

Gương mặt lai Tây, làn da trắng, đôi mắt biết cười, giọng hát ngọt ngào nhưng lại có cá tính riêng,… chính là điểm nhấn thu hút người xem.

Đam mê ca hát là vậy nhưng cô gái trẻ không thi vào Nhạc viện Hà Nội mà chọn Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. “Ai cũng nên chọn cho mình một ngôi trường phù hợp. Không phải cứ học ở ngôi trường lớn sẽ giúp bạn nổi tiếng”, Kiều nói.

Sau 3 năm vất vả học tập chia sẻ với 2Sao, Kiều vui mừng cho biết, cô vừa đỗ trong kỳ thi liên thông lên đại học của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chuyên ngành Thanh nhạc.

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-2

“Bài hát đầu tiên tôi cover là ‘Đồng xanh’ của Vy Oanh. Nhưng phải tới ‘Em của ngày hôm qua’ của Sơn Tùng M-TP, tôi mới được nhiều người biết đến. Được mọi người đón nhận giọng hát, tôi cảm thấy rất vui.

Mặc dù các sản phẩm đều là clip cover nhưng tôi luôn đầu tư kĩ từ cách quay đến giọng hát. Có bài hát phải quay đi quay lại tới 10 lần. Sau khi đăng tải bài hát, trước những ý kiến khen hay chê, tôi đều rút kinh nghiệm để những sản phẩm sau được tốt hơn”, cô gái đến từ Lạng Sơn chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, Kiều muốn thoát khỏi hình tượng “hot girl cover” và có những sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình. Từng tham gia Giọng hát Việt năm 2015, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng đó sẽ là những trải nghiệm quý giá cho sự nghiệp ca hát sắp tới của Kiều.

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-3

Bên cạnh việc đam mê ca hát, Kiều còn lấn sân sang lĩnh vực đóng phim. Thời gian vừa qua, Kiều đã tham gia phim ngắn Lớp học tha thu. Ở bộ phim này, Kiều hóa thân vào cô nàng xấu tính, chuyên đi nói xấu bạn bè.

“Từng quay MV ca nhạc nhưng lần đầu tiên trải nghiệm trong vai trò diễn viên, tôi khá căng thẳng. Mặc dù trước đó, tôi đã đọc và nghiên cứu rất kĩ về tâm lý nhân vật.

Suốt quá trình quay, không ít lần mắc lỗi nhưng nhờ sự động viên của mọi người, tôi diễn khá tròn vai. Trong phim, tôi vào vai cô gái xấu tính, luôn đi hại bạn bè. Ngoài đời, tôi khá hiền và hay bị người khác bắt nạt (cười).

Rất may, sau khi bộ phim lên sóng đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người xem”, cô sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nói.

Chuyện tình đẹp bên chàng kiện tướng Dancesport

Nổi tiếng trong giới trẻ Việt không chỉ bởi giọng hát hay, Kiều Phạm còn gây chú ý khi có mối tình 3 năm lãng mạn với kiện tướng Dancesport Quốc gia - Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1995, đến từ Hà Nội). Đạt được mệnh danh là "chàng trai vàng" của làng thể thao Việt bởi thành tích đáng nể và bộ sưu tập huy chương khủng.

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-4
 

Dù tuổi còn khá trẻ nhưng trong tình yêu, Kiều có quan niệm khá chín chắn. Theo cô, tình yêu là chuyện của hai người, không phải của riêng ai. Yêu là phải biết nhường nhịn, chia sẻ và không toan tính.

Nói về bạn trai, Kiều cho biết, anh là người ấm áp, biết quan tâm tới người khác. Cả hai đã cùng nhau trải qua bao khó khăn, vất vả, từ khi cô mới “chân ướt chân ráo” xuống Hà Nội học.
 

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-5

“Lần đầu gặp mặt, Đạt khá chảnh. Thời điểm ấy, trong đầu tôi luôn nghĩ sẽ không yêu người con trai có tính cách như vậy. Những lần gặp tiếp theo, mọi định kiến dường như tan biến. Và chúng tôi ở bên nhau đến tận bây giờ.

Anh ấy luôn bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu nhưng vẫn cố gắng dành thời gian cho tôi. Đây là điều tôi nể phục nhất ở Đạt”, Kiều nhớ lại.

Lãng mạn là thế, nhưng cả hai không tránh khỏi cãi vã, giận hờn. Những lúc như vậy Đạt sẽ là người chủ động giảng hòa và cả hai càng hiểu nhau hơn.

Gặp hot girl xứ Lạng sở hữu hàng chục cover trăm nghìn view-6

"Quà sinh nhật lần đầu tiên tôi nhận lời yêu Đạt là trước cửa nhà… vệ sinh. Khi tôi vừa bước ra thì thấy Đạt đứng trước cửa cùng với hộp quà. Nghĩ lại lúc đó vừa cảm động vừa buồn cười vì anh ấy chọn chỗ ‘duyên quá’.

Sắp tới, tôi và Đạt sẽ kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Mỗi ngày bên nhau đều là kỉ niệm khó quên. Thời gian yêu khá dài nhưng 2 đứa luôn cho nhau không gian riêng tránh nhàm chán. Tương lai chưa biết ra sao nên tôi và Đạt luôn trân trọng hiện tại”, hot girl Lạng Sơn chia sẻ.
 


Tuyết Hoàng - Ảnh: Multimedia VietNamNet
Theo Vietnamnet


cover Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất