Gặp hotgirl quá xinh trong 'Bạn muốn hẹn hò', anh chàng run bần bật không nói thành lời

Tập 367 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện một cặp đôi trai xinh gái đẹp vô cùng dễ thương.

Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Cô gái tên là Trần Thị Thanh Thảo, 29 tuổi, làm kinh doanh bất động sản tại Hồ Chí Minh. Bạn trai là Trương Đình Đạt, 34 tuổi, công tác tại thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện đầy ấn tượng trong tập 367 "Bạn muốn hẹn hò". 

Cả hai cùng vô cùng run khi xuất hiện trong chương trình, đặc biệt là chàng trai Đình Đạt, run đến nỗi không nói thành lời. Thảo là người hiền lành, khéo léo, biết nấu ăn, biết nhảy múa cắm hoa. Tuy nhiên cô nàng thừa nhận mình vì hiền quá nên ai nói gì cũng nghe, dễ tin người. Đôi lúc Thảo có hay càm ràm, nóng tính. Điều này khiến cô nàng có chút run, ngại khi lên tham gia chương trình. 

Đình Đạt là người trung thực, làm việc rất tập trung và rất sợ rắn. Sự nhút nhát này của Đạt khiến nhiều người có chút ngỡ ngàng. MC Quyền Linh còn phải thốt lên: "Trời ơi, con trai mà sao lại sợ rắn?".

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Thảo tâm sự chuyện tình của mình cũng khá gian nan, đã yêu và xác định tiến tới hôn nhân nhưng đối phương không thực sự sẵn sàng nên hai người chia tay. Điều này làm Thảo hết sức luyến tiếc và buồn. Đến với chương trình, công nàng mong muốn tìm được người đàn ông như ý, có trách nhiệm và tính chuyện lâu dài. Nghe Thảo chia sẻ, Đạt bày tỏ quan điểm của mình sẽ sẵn sàng tiến tới hôn nhân nếu tìm được người ưng ý. Vì bản thân Đạt cũng đã trải qua nhiều mối tình và rồi vì quá bận rộn nên đã từ bỏ người nhau. Đến với chương trình, Đạt cũng hi vọng mình sẽ tìm được người như ý.

Đạt cần một cô gái hiền lành, truyền thống, yêu chồng thương con và biết chăm lo gia đình, cao 1m55-1m6. Đối với Thảo, tiêu chí về bạn trai khá dễ dàng. Là người vui vẻ, hòa đồng, hiếu thảo, không hút thuốc, một người đàn ông bản lĩnh, chững chạc. 

Những người thân đi cùng rất ủng hộ mối quan hệ của Đạt và Thảo. Sau khi gặp mặt, vì cô gái quá xinh nên Đạt có chút run. Nói chuyện và bày tỏ về quan niệm hôn nhân, Đạt rất rõ ràng và khẳng định sẽ chăm sóc gia đình hết lòng nếu có được người như ý. 

Đối diện với Thảo, Đạt ăn nói không thành lời, tay run bần bật khi cầm tay người đẹp. Đến MC phải nhắc nhở Đạt bản lĩnh hơn nếu không sẽ bị tuột mất người yêu đó. Đến mức Đạt còn nói y chang lời nói của MC Quyền Linh gợi ý.

Thật may, đến màn bấm nút hẹn hò, Đạt đã được người đẹp bấm nút, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Cả khán phòng vỗ tay gieo hò chúc phúc cho đôi bạn trẻ. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-hotgirl-qua-xinh-trong-ban-muon-hen-ho-anh-chang-run-ban-bat-khong-noi-thanh-loi-n-149095.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất