Gặp lại dàn diễn viên của bộ phim cổ trang đồng tính đình đám xứ Hàn

(2Sao) - Tất cả họ đều đang là những ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc.

Là tác phẩm điện ảnh “gây bão” ở Hàn Quốc và châu Á vào năm 2009, “Song Hoa Điếm” là câu chuyện bi kịch về một nhà vua đồng tính. Ông yêu chàng tướng quân và có vẻ như chàng cũng yêu ông. Mọi chuyện cứ yên bình cho đến khi công chúa triều Nguyên được tiến cử qua xứ Cao Ly làm Hoàng Hậu, mở màn cho mọi bi kịch đau thương trong phim.


Phim chia làm 2 luồng ý kiến ủng hộ và chỉ trích, khi lồng ghép tình yêu đồng tính vào phim cũng như có quá nhiều cảnh “nóng”. Dàn diễn viên tham gia như Joo Jin Mo, Jo In Sung, Song Ji Hyo… cũng đã vụt lên thành sao sau bộ phim. Trải qua nhiều năm, sự nghiệp của dàn diễn viên tham gia phim đã có nhiều thay đổi. Hãy cùng 2Sao điểm qua dàn diễn viên đã thay đổi thế nào nhé:

Joo Jin Mo


Mọi bi kịch trong “Song Hoa Điếm” đều do nhà vua gián tiếp gây ra. Chính ông đã cử tình nhân tướng quân của mình đi thị tẩm Hoàng Hậu, để từ đó chàng tướng quân đã có những trăn trở về giới tính thực của mình.

Đóng vai Hoàng Đế Cao Ly là Joo Jin Mo – gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình và điện ảnh. Vai diễn nhu nhược, ích kỷ và sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ cản đường trong “Song Hoa Điếm” đã được khen ngợi, dù rằng cảnh nóng đồng tính giữa anh và Jo In Sung bị đánh giá là quá bạo tới ngỡ ngàng. Joo Jin Mo hiện vẫn duy trì hai mảng điện ảnh và truyền hình. Phim truyền hình gần đây của anh tạo được tiếng vang là “Hoàng Hậu Ki” đóng cặp với Ha Ji Won.

Jo In Sung


Chàng tướng quân trong “Song Hoa Điếm” là tình nhân của Hoàng Đế Cao Ly, cả hai đã lớn lên bên nhau và nghĩ rằng sẽ yêu thương nhau trọn đời. Cho đến khi Hoàng Hậu xuất hiện thì chàng tướng quân bỗng nhận ra rằng anh vẫn có cảm giác với nữ giới. Từ đó mối tình vụng trộm giữa anh và Hoàng Hậu đã mở ra bi kịch đau thương cho cả 3 người. Jo In Sung trong vai tướng quân cho thấy sự uy nghiêm và dũng mãnh, đồng thời vẻ đẹp mỹ nam của anh cũng hớp hồn các cô gái.

Sau “Song Hoa Điếm”, Jo In Sung phát triển sự nghiệp ở mảng phim truyền hình. Một số bộ phim tiêu biểu của anh như “Ngọn gió đông năm ấy”, “It’s okay that’s love”… Hiện Jo In Sung là sao hạng A được các bà nội trợ yêu thích với phong cách nam tính và lịch lãm cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Song Ji Hyo


Đóng vai Hoàng Hậu đầy đau khổ vì bị nhà vua ghẻ lạnh, cô tìm được tình yêu qua cuộc “mây mưa” với anh chàng tướng quân luôn băn khoăn về giới tính của mình. Bị chỉ trích khi phim công chiếu vì có những cảnh nóng táo bạo với Jo In Sung, Song Ji Hyo cũng im lặng không thanh minh hay đáp trả về những lời chỉ trích này.

Sự nghiệp sau “Song Hoa Điếm” của cô không khả quan bởi thiếu những vai diễn hay. Tuy nhiên kể từ khi tham gia chương trình dài hơi “Running Man” thì tên tuổi của cô đã nổi danh khắp châu Á. Dù vẫn còn đóng phim thì khán giả vẫn nhớ đến một thành viên nữ duy nhất Song Ji Hyo của “Running Man” nhiều hơn.

Song Joong Ki


Ít ai còn nhớ mỹ nam Song Joong Ki đã tham gia một vai rất phụ trong “Song Hoa Điếm”, khi anh chỉ nói một vài câu thoại ngắn ngủi. Đây cũng là một trong những phim đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của anh. Sau phim này, anh bắt đầu tham gia đóng phim truyền hình. Số lượng phim truyền hình Song Joong Ki tham gia chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn số lượng phim anh đóng vai chính thì chỉ có đúng 2 phim là “Nice guy” và “Hậu duệ của mặt trời”.

Với việc lựa chọn tham gia “Hậu duệ của mặt trời” trong vai quân nhân Yoo Shi Jin, Song Joong Ki đã được khắp châu Á biết đến chỉ sau một đêm từ tập 1. Phim trở thành hiện tượng lan tỏa khắp châu Á, sự kết hợp của anh và Song Hye Kyo được ủng hộ nhiệt liệ. Rating phim càng tăng dần và áp đảo hoàn toàn các khung giờ khác trong suốt 8 tuần công chiếu. Hiện tại anh là sao hạng A xứ Hàn được các nhà sản xuất và các nhãn hàng săn đón nhiều nhất.

Yeo Jin Goo


Đóng vai chàng tướng quân lúc nhỏ, Yeo Jin Goo trong “Song Hoa Điếm” chỉ có vài phân cảnh nhỏ và không nổi bật cho lắm. Tuy nhiên ở mảng truyền hình thì cậu là tên tuổi nhí nổi tiếng, chuyên trị các vai trẻ con của Hàn.

Qua nhiều năm, Yeo Jin Goo ngày nào đã trở thành chàng trai trưởng thành và đang chuyển mình với các vai diễn người lớn, chững chạc hơn. Tuy rằng các phim “Orange Marmalade” và “Jackpot” do cậu đóng chính gần đây không thành công thì khán giả vẫn tin rằng Yeo Jin Goo thực sự có tiềm năng trên màn ảnh. Cái cậu cần hiện tại là kịch bản phim tốt cùng vai diễn hay để bật lên.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao