Gặp ngay người yêu cũ đi ăn với người yêu mới tại chỗ thử việc, chàng trai bị đối xử như ôsin

Nhắc đến từ người yêu cũ, tuy nhẹ nhàng nhưng khi nghe ai cũng cảm thấy nhói lòng.

Mới đây trên trang NEU confession đăng tải câu chuyện tình của chàng trai sinh viên đi thử việc nhưng lại gặp bạn gái cũ đi cùng người yêu mới đến chỗ làm và bị đối xử như người giúp việc.

Theo đó, chàng trai cho hay anh và người yêu đã quen nhau từ năm tháng cấp 3. Hứa hẹn lên Đại học sẽ làm những điều mình thích cùng nhau, nhưng chỉ mới lên Đại học 2 tháng thì chia tay và bạn gái theo một người khác có điều kiện hơn.

Câu chuyện được trích dẫn nguyên văn như sau:  

Gặp ngay người yêu cũ đi ăn với người yêu mới tại chỗ thử việc, chàng trai bị đối xử như ôsin-1
 Hình ảnh bài tâm sự trên MXH.

Nguyên văn chàng trai viết: 

“Chuyện rằng tôi có người yêu từ năm lớp 10, suốt những năm tháng cấp 3 chúng tôi yêu nhau say đắm. Hứa hẹn nhau cùng đỗ Đại học rồi lên Hà Nội ăn những món mình thích, đi xem những bộ phim rồi ước mơ tương lai xa vời. Lên đại học 2 tháng thì chia tay, người yêu bỏ tôi theo một người đi SH nhìn cũng đẹp trai. Môi trường thay đổi con người cũng đổi thay.

Lúc ấy tôi tự nhủ là sau này sẽ đi làm kiếm tiền và giàu có đẹp trai.Và giờ tôi đã vào năm 3 đại học, muốn đi làm thêm kiếm tiền thực hiện lời hứa đó.

Bữa trước thấy một quán lẩu tuyển nhân viên, tôi có xin vào đó chạy bàn và làm thử 1 tuần. Mấy ngày đầu làm không sao, đến ngày thứ 4, có 1 vị khách quen thuộc. Vầng không ai khác chính là người yêu cũ của tôi. Và cay hơn nữa là giờ thanh niên kia không đi SH nữa, đi mazda 3 rồi.

Ừm thì người yêu vào ăn không phải mình phục vụ không sao, thế nào duyên số anh quản lý nhắc.

- Em qua bàn 2 bàn kia phục vụ đi, care bàn ấy giúp anh, người quen của anh.

Ôi trời, hóa ra thanh niên kia là bạn của anh quản lý luôn, mình chạy ra và tất nhiên là: 

- Ơ H à, sao lại làm đây.

- Ừm mới thử việc.

Thanh niên người yêu mới còn quay ra mình hỏi 

- H nào thế em? Có phải bạn H người yêu cũ không?

- Dạ đúng rồi anh, giờ bạn đi làm rồi nè.

- À thế à.

Cay lại càng cay, không hiểu sao phải nhắc tới 3 từ "Người yêu cũ". Xong lại còn kiểu

- Em đặt online nên được giảm giá, anh gọi nhiều vào nhé để bạn ấy phục vụ tận tình. 

Lại còn nhấn mạnh "Online nên được giảm giá". Tất nhiên khi nghe câu ấy xong tôi vẫn phải niềm nở cười rồi ok, từ lúc ấy coi như là cứ hở ra một tí tôi lại bị gọi, mà không phải người yêu cũ tôi gọi mà là thanh niên kia.

- Bạn ơi xin ít quẩy.

- Bạn ơi thêm ít rau. Bạn ơi thêm ít nấm. Bạn ơi thêm ít váng đậu.

- Bạn ơi thêm bò.

- Bạn ơi thêm cái thìa, cái đũa.

- Bạn ơi thêm ít gầu...

Vấn đề là không gọi 1 lần, mà cứ gọi lẻ, gọi nấm riêng, rau riêng... tôi chạy mỗi cái bàn ấy tốn calo bằng cả 2 ngày làm việc, lại còn đứng nhìn hai người tình cảm với nhau, đút cho nhau ăn, thơm nhau, rồi lau miệng cho nhau nữa, ăn xong thanh toán còn không về luôn, cố quay ra nói với tôi là: 

- Hihi, H làm ở đây nên Linh sẽ qua đây ăn nhiều nha H, hi vọng còn gặp nhau. À quên, chúc H thành công trong công việc, .nghĩ trong đầu: "Thôi đi về đi lại còn lắm trò" tôi chỉ chào thôi.

Sau ngày hôm ấy, để bảo toàn tính mạng và vì cay nên tôi nghỉ ,anh quản lý hỏi sao nghỉ sớm thế thì cũng bảo "Em không  hợp làm ở đây!" thế thôi.
Chuyện là vậy, đến giờ nghỉ rồi nhưng mà vẫn cay, đọc mọi người có thấy cay không cay thật”.

Gặp ngay người yêu cũ đi ăn với người yêu mới tại chỗ thử việc, chàng trai bị đối xử như ôsin-2
Ảnh minh họa

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ.

Bạn N. N. B chia sẻ: “Đấy, kiếp sinh viên khổ lắm mà lại là sinh viên nghèo thì càng khổ . Thôi bạn ạ đi làm không giúp mình giàu lên được đâu . Cố mà học xong kiếm việc ngon mới nở mày nở mặt lên được”

Nickname Q K chia sẻ: “Ánh nắng của ngày hôm qua không thể làm khô được quần áo của ngày hôm nay, cho nên đừng nuối tiếc quá khứ làm gì, có trách con người đổi trắng thay đen, cho nên vật chất quyết định mọi thứ. Tốt nhất nên kiếm thật nhiều tiền và kiếm một người bạn gái hiền lành thì lấy làm vợ luôn đường yêu những đứa thích của cãi không lại bị bỏ tiếp đó anh bạn".

Nicknam facebook N.Đ.H nói: “Là mình không bao giờ cay. Vui vẻ phục vụ tận tình luôn ý. Cuộc đời đâu phải 1,2 ngày. Cố gắng biết tường tận gia cảnh kẻ địch. Biết rõ kẻ địch trăm trận trăm thắng. 

Câu chuyện trên cũng nói lên được chuyện tình yêu thật khó nói, hôm qua có thể vẫn yêu say đắm nhưng cũng có thể hôm nay chúng ta không còn thuộc về nhau. Tình yêu cần sự cố gắng từ hai phía, sự cảm thông biết đối phương cần gì thì tình yêu mới có thể lâu dài được.

Khánh chi

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-cu-di-an-voi-nguoi-yeu-moi-tai-cho-minh-thu-viec-n-166836.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao