Gặp nhau giữa giàn khoan, chàng trai Malaysia về nhà soạn văn bản dài ngàn chữ xin được yêu cô gái Việt

Tình cảm cứ tự nhen nhóm trong trái tim hai người nhưng không ai dám thổ lộ. Cho tới một ngày, Hoài Vy nhận được một… văn bản dài dằng dặc bày tỏ tấm lòng của mình và tha thiết được yêu cô.

Câu chuyện tình yêu xa của hai con người đến từ hai đất nước khác nhau Hoài Vy ( 29 tuổi) và Wong Yoong Han (29 tuổi) – chàng trai đến từ Malaysia thật sự khiến cho nhiều người phải thích thú vì sự dễ thương và đặc biệt.

Chàng… soạn văn bản để tỏ tình

Theo chia sẻ của Hoài Vy, vì tính chất công việc là một kỹ sư, lần đầu tiên cặp đôi này gặp nhau là tại… giàn khoan trong chuyến công tác của Hoài Vy sang Malaysia. Vẻ ngoàit điển trai và nụ cười thiện tỏa nắng của  Wong Yoong Han đã thực sự khiến Hoài Vy ấn tượng. Hai người lại là đồng nghiệp, làm cùng một công ty nên cô cũng dễ dàng trò chuyện hơn.

Những ngày sau đó, cặp đôi này thường xuyên tâm sự, chia sẻ cùng nhau mọi cảm xúc trong cuộc sống. Tình yêu cứ thế nhen nhóm trong tim họ tự bao giờ. Tuy nhiên, chưa một ai dám thổ lộ lòng mình.

Cho đến một ngày, Hoài Vy bất ngờ nhận được một… văn bản dài cả ngày chữ. Trong đó, Wong Yoong Han viết về những kỉ niệm, cảm xúc và cả tình yêu mà anh dành cho cô. Anh ao ước được nắm tay Hoài Vy đi đến bến bờ hạnh phúc.

“Khi đó mình xúc động lắm. Thực lòng mình cũng hơi lo sợ việc yêu xa. Nhưng rồi mình đã quyết định làm theo tiếng gọi của trái tim” – Hoài Vy tâm sự.

Yêu xa, mỗi tháng “bay qua, bay lại” gặp nhau 1 lần

Khi đã chính thức yêu nhau được 1,5 năm, Hoài Vy quyết định đưa Wong Yoong Han về ra mắt bố mẹ. Trước đó, cô hoàn toàn không chia sẻ gì về người bạn trai ngoại quốc của mình. Lịch hẹn gặp là mồng 4 Tết thì mồng 3 Hoài Vy mới nói với bố mẹ. Mẹ cô đã rất lo lắng. Nhưng rồi, trước màn thể hiện đầy dễ thương của Wong Yoong Han, gia đình cô đều ưng thuận, quý mến và ủng hộ mối quan hệ của hai người.

Khó khăn lớn nhất mà cặp đôi này gặp phải trong tình yêu chính là khoảng cách. Mỗi người ở một đất nước khác nhau  nên những việc đơn giản như xem phim, ăn uống giống các cặp đôi khác họ cũng khó để trải nghiệm cùng nhau. Để nối gần khoảng cách, mỗi tháng cặp đôi này thu xếp thời gian để gặp nhau một lần. Hoài Vy cũng cảm thấy được an ủi và bớt tủi thân đi nhiều vì cô có được người bạn trai luôn quan tâm và chu đáo với cô.

Mặc dù yêu xa, đôi khi cũng có những giận hờn, hiểu lầm nhưng chưa bao giờ Hoài Vy và bạn trai giận dỗi hay nói lời chia tay: “Ngay từ lúc mới quen, mình có nói với bạn ấy là không nói chia tay nếu không thật sự nghĩ đến điều đó, vì có thể chia tay thật luôn. Vậy nên có gì tụi mình cũng cố gắng ngồi nói chuyện với nhau để giải quyết. Mình với bạn ấy đề học kỹ thuật nên khá thẳng thắn với nhau, ít hiểu lầm đáng tiếc” – Hoài Vy chia sẻ.

Sau gần 3 năm yêu nhau, cặp đôi này đã quyết định về chung một nhà. Đám cưới của họ được tổ chức ở cả hai nước: Việt Nam và Malaysia. Để chuẩn bị cho ngày cưới, cặp đôi này đã cùng nhau vượt ngàn cây số từ Sài Gòn tới tận Mộc Châu để chụp hình cưới.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoài Vy và người chồng ngoại quốc:

Lam Giang
Nguồn ảnh: Dee Wedding
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-nhau-giua-gian-khoan-chang-trai-malaysia-ve-nha-soan-van-ban-dai-ngan-chu-xin-duoc-yeu-co-gai-viet-n-153986.html

vợ Việt chồng Tây cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất