Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip 'mặt đơ' khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính

Bản thân "come out" thành công nên chàng trai này mong muốn những người cùng cảnh ngộ đừng bao giờ chối bỏ bản thân vì sự kì thị của người khác.

Không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chàng trai có tên Tuân Lê (29 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc ở TP HCM) lại có lượt follow lên đến con số hơn 32 nghìn người. Điều khiến chàng trai được lòng mọi người bởi anh không hề giấu giếm bản thân là người thuộc thế giới thứ 3.

Được biết, chàng trai này đang là một huấn luyện viên thể hình. Sở hữu body cực chuẩn và gương mặt như soái ca bước ra từ phim ảnh, trai đẹp phòng gym khiến người đối diện khó rời mắt. Nói về về bản thân, Tuân Lê tự nhận mình là người hướng nội, có sở thích hát, tập gym và đọc sách.

Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip mặt đơ khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính-1Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip mặt đơ khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính-2
Chân dung chàng huấn luyện viên thể hình Tuân Lê.

Nếu những người khác phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thử thách để "come out", công khai giới tính thật của mình nhưng với 9X, mọi chuyện lại khá thuận lợi.

"Việc thể hiện bản thân đến với mình một cách rất tự nhiên như nó vốn có. Mình cũng không hề giấu giếm việc có tình cảm với các chàng trai. Và mình cũng cần phải cảm ơn bố mẹ - những người không hắt hủi mà lại sẵn sàng chấp nhận con người thật của mình", Tuân Lê cho biết.


Tuân Lê chia sẻ nỗi lòng của các chàng trai thuộc giới tính thứ 3 nhưng bị xã hội kì thị

Thời gian vừa qua, chàng trai này thu hút sự chú ý với loạt clip "mặt đơ" kể về những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống cùng chất giọng trầm, thái độ bình tĩnh, chậm rãi. Đặc biệt video nói về nỗi lòng của "trai không thẳng" nhận về vô số sự quan tâm trên mạng xã hội bởi theo anh, người bình thường có quyền yêu và được yêu thì người thuộc giới tính khác cũng cần được như vậy.

"Đã bao giờ các bạn đến những nơi công cộng, đặc biệt là phòng tập gym và bị các 'trai thẳng' chỉ trỏ về phía mình và nói 'thằng kia là 3D (ám chỉ người bị gay) đấy, tao sợ nó dê tao lắm'. Vì vậy, mình làm clip này để giải tỏa tâm lý cho các bạn. Dưới đây là những lý do 3D không bao giới sàm sỡ các chàng trai.

Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip mặt đơ khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính-3
Khoảnh khắc đời thường của Tuân Lê.


Anh chàng khoe giọng hát ngọt ngào.

Thứ 1, những người thuộc thế giới thứ 3 thường có xu hướng tìm tới nhau trước để tìm sự đồng cảm, đồng điệu chứ không nhất thiết phải đi tìm các anh chàng đẹp trai. Thứ 2, để một anh chàng 3D 'bẻ cong' trai thẳng sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, thậm chí là tính mạng và có thể kết quả mang lại sẽ không như mong đợi.

Cuối cùng, 3D thường rất thích cái đẹp nên có thể sẽ tìm tới các chàng trai. Tuy nhiên, các anh chàng điển trai lại không thiếu bánh bèo vây quanh. Như các bạn biết đấy, khả năng bảo vệ chủ quyền các nàng vô cùng ghê gớm. Chỉ cần phát hiện bạn trai bị một người khác nhắn tin tình cảm thì ngay ngày hôm sau, trước cửa nhà 'người thứ 3' sẽ có một hội chị em bạn dì tới để đánh ghen.

Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip mặt đơ khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính-4
Là huấn luyện viên thể hình nên Tuân Lê sở hữu body thuộc hàng cực phẩm

Bởi vậy, các bạn 'trai thẳng' cứ thoải mái tinh thần nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau sống trong một môi trường tự do, bình đẳng", 9X nhắn nhủ.

Biết việc bày tỏ quan điểm này của bản thân sẽ bị không ít người ném đá nên cuối clip, Tuân Lê không quên khẳng định: "Nếu các bạn vào Facebook của mình để chửi thề sẽ mất ít nhất 3 - 5 giây để gõ câu chửi, tuy nhiên mình chỉ mất 1 giây để blog các bạn".

Gặp trai đẹp đồng tính với loạt clip mặt đơ khiến hội chị em xin link Facebook bất chấp giới tính-5
"Come out" thành công nên Tuân Lê mong muốn những người có chung cảnh ngộ như mình hãy vững tin hơn nữa.

Bản thân thành công với việc "come out" nên chàng huấn luyện viên thể hình đã đưa ra lời khuyên với những người có chung cảnh ngộ với mình. Tuân cho rằng mọi việc nên thuận theo tự nhiên và mỗi cá nhân đừng bao giờ chối bỏ bản thân chỉ vì sự kì thị của người khác.


T.H
Theo Vietnamnet


hotface cộng đồng LGBT người đồng tính

Tin tức mới nhất