Garmin Lily 2 - đồng hồ thông minh cho cô nàng sành điệu

Chiếc đồng hồ vừa thời trang, vừa đầy đủ các tính năng về sức khỏe có tên gọi Lily 2 mới được Garmin ra mắt thị trường.

Ngày 14/3, Garmin Việt Nam trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic.

Lily 2 tạo ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng trong từng đường nét thiết kế: thiết kế vỏ kim loại sang trọng, mặt đồng hồ ẩn có hoa văn độc đáo.

Garmin Lily 2 - đồng hồ thông minh cho cô nàng sành điệu-1

Lily 2 có nhiều màu sắc để lựa chọn như vàng kem, nâu ánh hung, tím,… phù hợp cho mọi loại trang phục. Việc có thể thay dây giúp bạn thoải mái biến hoá theo từng phong cách và tâm trạng. Nếu bạn diện set đồ thể thao cá tính thì Lily 2 với dây silicon sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn. Và khi phải tham dự những cuộc họp trong trang phục đồ công sở nghiêm túc thì chỉ cần thay dây da, phụ kiện này sẽ tôn lên nét thanh lịch cho bạn trong mắt mọi người.

Garmin Lily 2 - đồng hồ thông minh cho cô nàng sành điệu-2

Lily 2 không chỉ đẹp mà còn thông minh. Sản phẩm nhà Garmin có thể theo dõi chi tiết các chỉ số sức khỏe và các hoạt động thể chất thiết yếu xuyên suốt cả ngày bao gồm nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy trong máu và mức độ căng thẳng, giúp người dùng đánh giá mức độ hoạt động và sức khỏe tổng thể.

Chị Thu Trang, một trong những người trải nghiệm Lily 2 nhận xét: “Lily 2 có thiết kế rất đẹp, phù hợp cho những ngày luyện tập nhẹ nhàng. Với chức năng theo dõi năng lượng cơ thể, Lily 2 sẽ đưa ra thời điểm phù hợp nhất cho hoạt động thể chất và nghỉ ngơi. Sau một ngày tham gia chạy 30km, rồi phải bay thêm một chuyến bay dài, thiết bị đã cảnh báo chỉ số năng lượng cơ thể của tôi đã tụt xuống mức 5, từ đó đưa ra nhắc nhở cần phải ngủ và thời gian phục hồi để có thể luyện tập lại là 72 giờ.”

Garmin Lily 2 - đồng hồ thông minh cho cô nàng sành điệu-3

Không chỉ đo được chỉ số năng lượng “pin” của cơ thể, Lily 2 còn theo dõi, nhắc nhở bạn nạp nước cho cơ thể. Chỉ cần bạn nhập lượng nước cần phải uống trong một ngày, Lily 2 sẽ tự động nhắc bạn đến thời gian cần uống nước. Ngoài ra, với những ngày hoạt động ra nhiều mồ hôi, bạn cũng có thể tự điều chỉnh mục tiêu lượng nước cần uống dựa trên lượng mồ hôi bạn đổ ra trong các hoạt động.

Garmin Lily 2 - đồng hồ thông minh cho cô nàng sành điệu-4

 Chỉ cần nhập lượng nước cần phải uống trong một ngày, Lily 2 sẽ tự động nhắc bạn đến thời gian cần uống nước

Vì mỏng nhẹ nên đeo Lily 2 đi ngủ rất thoải mái và không gây khó chịu cho người dùng. Lily 2 giúp ghi lại thời gian giấc ngủ, với ngày hoạt động mệt thì giấc ngủ cần sâu hơn, và tổng điểm sẽ hiển thị từ 80-100 khi bạn sở hữu một giấc ngủ chất lượng. Nếu số điểm giấc ngủ của bạn đạt dưới 60 điểm thì bạn cần để bản thân mình thả lỏng, không căng thẳng, chỉ số này sẽ được cải thiện mỗi ngày giúp bạn biết sức khỏe của mình đang thế nào để có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Là đồng hồ thông minh dành cho phái đẹp, Lily 2 còn hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản. Tính năng này sẽ giúp các chị em biết được chu kỳ kinh nguyệt của cơ thể. Ví dụ khi bạn đang ở giai đoạn hoàng thể, Lily 2 sẽ cung cấp thông tin mức Serotonin ở thời điểm này giảm xuống, cơ thể bạn sẽ cần bổ sung thực phẩm cùng những gợi ý bài tập phù hợp.

Ngoài ra, đồng hồ này còn tích hợp rất nhiều môn thể thao, phù hợp với lối sống của các quý cô hiện đại như Cardio, Yoga, Zumba, Afrobeat, Bollywood, EDM và hip-hop.

Không những vậy, Lily 2 còn giúp người dùng có thể thanh toán dễ dàng và nhanh chóng tại một số cửa hàng và phương tiện giao thông công cộng (đối với mẫu Lily 2 Classic) thông qua tính năng thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay bảo mật và an toàn... Chỉ cần đeo đồng hồ trên cổ tay, các chị em đều có thể mua sắm thoải mái mà không cần cầm theo điện thoại.

Hãy bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cùng Lily 2 và đây hứa hẹn là chiếc đồng hồ vừa thời trang vừa chăm sóc sức khỏe cho những cô nàng sành điệu.

Tấn Tài

Theo VietNamNet


phụ kiện đồng hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao