Gấu chưa có mà gió Đông đã về, bạn có nghe tê tái chút nào không?

Cùng lắng nghe tâm sự của hội F.A khi một mùa Đông rét mướt đang gần kề nào.

Năm nào cũng như năm nào, mùa Đông năm nay vẫn còn F.A thì mong cầu mùa Đông năm sau thoát kiếp. Ấy thế mà mỗi đợt gió mùa về lại khiến người ta se sắt tim hơn, vì chẳng có gì mới cả, vẫn đơn thân độc mã trên đường đời và đối chọi với vô vàn điều mệt mỏi lẫn buồn bã. Một trong số đó là câu nói thấu tận tim gan: "Vẫn ế à?", "Chưa có gấu khổ nhỉ…"

Dưới đây là một vòng quanh phố phường, nơi những con tim F.A đã và đang nói lên rất thật lòng mình trước những cơn gió Đông đầu tiên. Ừ thôi thì chúng mình ế, nhưng đừng xát muối vào tim chúng mình nữa được không?

1. Cảm giác ấy nó khó tả lắm. Học trò nhờ chở đi lấy đồ cho lớp, loay hoay mãi học trò mới gạt được chỗ để chân đằng sau xuống để trèo lên, lại còn thòng thêm một câu: "Thầy ơi, lâu lắm rồi thầy không đèo ai phải không?" (Đặng Hồng Như)

2. Thu này vẫn giống thu xưa, vẫn đi xe máy vẫn thừa ghế sau. Đấy là năm trước tôi sẽ nói thế. Còn năm nay thì hết rồi nhé. Lêu lêu bọn không có gấu! (Tạ Đình Việt)

Gấu chưa có mà gió Đông đã về, bạn có nghe tê tái chút nào không?-1

3. Đôi lúc chỉ cần vài thằng bạn thân ngồi với nhau, nhâm nhi vài chén rượu, ngồi xuýt xoa trong cơn gió lạnh Hồ Tây, nói với nhau dăm ba câu chuyện, kể nhau nghe về cuộc sống, hơi nước từ nồi lẩu bốc lên, mờ hết kính… (Đỗ Đăng Vinh)

4. Chuyện ấy không quan trọng bằng chuyện tôi đang hết tiền mua quần áo rét, người yêu có thể không có nhưng chết rét là điều có thể xảy ra. (Nguyệt Vi Vi)

5. Vì trái tim mình đã đủ ấm rồi nên có thêm người chỉ làm nó thêm bốc cháy mà thôi. Nguy hiểm mất mạng như chơi đấy các bạn ạ. Vì thế không nên thêm ai vào làm chi. (Phan Lý)

6. Cái cảm giác sung sướng khi biết mình thật "ngầu". Tự do tự tại, thoải mái, không vướng bận điều gì. Còn tự hào bởi kiếp trước mình ăn ở phúc đức nên không nợ ai, bởi vậy mà kiếp này không cần trả. Cơ mà có phải ai muốn một mình cũng được đâu, vậy nên còn độc thân được ngày nào thì hay ngày đó, bởi người yêu có thể ập tới bất cứ lúc nào. (Thủy Sỹ)

Gấu chưa có mà gió Đông đã về, bạn có nghe tê tái chút nào không?-2

7. Cảm thấy mình thật đặc biệt và rất tự hào về mình. Trong khi lũ bạn, lũ em thì lo này lo kia cho người yêu, mình chỉ việc ngồi ăn, ngủ và ngắm chúng nó khổ rồi cười. (Hòa Đt)

8. Cần gì quan trọng hoá người yêu như thế. Còn nhiều việc quan trọng phải làm mà. Ta không có người yêu nhưng mùa đông không lạnh nhá vì đã có chăn ấm nệm êm rồi, tối ôm gấu bông ngủ. Đùa chứ, Sài Gòn mà lạnh gì... (Pháp Nguyễn)

9. Người yêu không tự sinh ra và cũng không tự mất đi, mà nó chỉ chuyển từ tay người này sang tay người khác!!! Vậy hãy mạnh dạn đập chậu cướp hoa. Don't care :)) (Phạm Văn Song)

10. Tui nói thật chớ mùa lạnh nằm cuộn chăn là sướng nhất. Ôm người yêu đã không ấm bằng rồi chưa kể nằm ôm mỏi cả tay. Vậy nên đừng nghĩ bọn có bồ nó sướng, tất cả chỉ là giả dối đó! (Phan Thị Thanh Nhã)

Gấu chưa có mà gió Đông đã về, bạn có nghe tê tái chút nào không?-3

11. Chả gì đau khổ bằng nhìn thấy bọn có gấu ôm nhau -_- bọn không có sĩ diện. Ôm nhau giữa thanh thiên bạch nhật chỗ đông người qua lại -_- xem chúng mày yêu nhau được bao lâu (Linh lee)

12. Cảm giác... vui khó tả. Nhất là hôm nào được nghỉ làm. Trong khi tụi có gấu chở nhau đi chơi ngoài đường lạnh lẽo thì mình ở nhà chăn ấm nệm êm. Ngủ cảy mắt. (Ong Kẹo)

13. Hãy quen với chuyện ấy đi vì năm nay, năm sau, thậm chí năm sau nữa bạn cũng không có người yêu đâu....thích nghi là chìa khoá tiến hoá. (Lèng A Giàng)

14. Cảm giác chính là không có cảm giác gì cả. Chuyện chưa đến, vội cũng đâu được gì. Cứ tận hưởng cuộc sống độc thân nốt đi. Vui lắm mà. (Quynhanh Chu)

15. Cảm giác như cả lớp nạp bài thi về rồi còn mình vẫn ngồi làm :)))) (Nguyễn Diệu Linh)

Theo Trí Thức Trẻ


Hội không có Gấu Gấu chưa có mà đông đã về bé gấu F.A

Tin tức mới nhất