Gậy bà đập mông bà

Thoạt tiên nghe vợ, anh bỏ hết bạn bè, sau đó anh ấy bỏ rượu, rồi cuối cùng anh ấy bỏ thuốc lá... Ai cũng hết lời khen vợ của Myke giỏi dạy chồng.

Trả thù vợ

Anh chàng Piter người Mỹ bị một cô gái xấu người xấu tính “bẫy” và phải cưới cô ta làm vợ. Trước khi nhập ngũ, Piter vẫn thuê người chế tác một chiếc quần bằng sắt có khóa với độ bền vĩnh cửu và không thể công phá từ mọi phía.

Biết chuyện, một người bạn thân của Piter nhập ngũ cùng đợt đã cười mà trêu Piter rằng anh đã quá cẩn thận, làm gì có ai thèm đụng đến vợ anh. Anh chàng Piter mỉm cười tinh quái tiết lộ mục đích của anh ta là khi trở về sẽ nói với vợ rằng anh ta đã đánh mất chìa khóa!

Gậy bà đập mông bà

Myke, 39 tuổi, ở thành phố Sydney, Úc là một người luôn nghe lời vợ và được vợ dạy dỗ rất chu đáo. Anh ta thường coi vợ như là cô giáo của mình. Thoạt tiên nghe vợ, anh bỏ hết bạn bè, sau đó anh ấy bỏ rượu, rồi cuối cùng anh ấy bỏ thuốc lá... Ai cũng hết lời khen vợ của Myke giỏi dạy chồng.

Nhưng gần đây người ta thấy vợ của Myke lầm bầm nguyền rủa: “Tay Myke chết tiệt! Dạy hắn bỏ những thứ có hại. Hắn ta dám bỏ cả mình. Đúng là đồ vô ơn!”.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao