Gây nghẽn sóng truyền hình, 'Người phán xử' có gì hot thế?

Bộ phim về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại.



Dù mới trải qua 3 tập phim, Người phán xử đã mang đến cho khán giả những ấn tượng mạnh mẽ từ nhân vật cho tới cách kể chuyện và diễn xuất.

Khác với các phim hình sự trước đây, phim là một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ hiện đại.

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 1
 Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty Phan Thị

Khởi đầu mạnh mẽ, gây cấn và mới lạ trong tập 1


Tập 1 "Người phán xử"

Phim mở đầu bằng sự xuất hiện của những nhân vật gia đình quyền lực Phan Thị trong sự kiện kỉ niệm 30 năm ngày cưới của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và bà Hồ Thu - vợ Phan Quân (NSƯT Thanh Quý).

Ở đó, ta thấy được “người phán xử” Phan Quân – một người đàn ông đầy góc cạnh, cáo già trong giới giang hồ nhưng luôn yêu thương gia đình, vợ con, những người ruột thịt;  Phan Hải (con trai Phan Quân,Việt Anh đóng) hiếu chiến, bồng bột hay Lương "Bổng" (NSƯT Trung Anh) một trợ thủ đắc lực, cánh tay phải của Phan Quân.

Ngoài ra là những nhân vật mang nhiều ẩn số trong gia đình Phan Thị: Diễm My (vợ Hải, Đan Lê đóng) là người phụ nữ hiền lành, nhu mì nhưng ẩn sau bên trong là tâm trạng tuyệt vọng, buồn rầu khi biết chồng ngoại tình, Phan Hương (con gái Phan Quân - Thanh Hương đóng) có vẻ ngoài mạnh mẽ, bất cẩn nhưng nhiều tâm sự chưa bộc lộ.

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 2
Đan Lê sắm vai Diễm My - vợ Phan Hải

Dù mới chỉ là tập đầu tiên nhưng Người phán xử đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc qua cách xuất hiện của từng nhân vật với những mâu thuẫn, ân oán từ nhiều mối quan hệ phức tạp.Ở đó có thể bắt gặp những cảnh “nóng” trong cảnh phán xử giữa hai gã con nuôi của Phan Quân và tay giang hồ già Lân “Sứa”.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện thoáng qua của những nhân vật không hề đơn giản và có hưởng lớn đến mạch phim như Bảo “Ngậu” (Bảo Anh đóng) và Lê Thành(Hồng Đăng đóng) hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn, thú vị trong các tập tiếp theo.

Hồng Đăng “chào sân” ấn tượng, Người phán xử thể hiện rõ uy quyền trong tập 2

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 3

Lê Thành (Hồng Đăng đóng) từ một nhân viên hoạt động xã hội, luôn tuân thủ pháp luật, coi cái ác như kẻ thù, dần thay đổi và buộc phải lún sâu vào thế giới ngầm khi phát hiện bố đẻ của mình chính là ông trùm Phan Quân

Sau khi chạm mặt Phan Quân ở cuối tập 1, Lê Thành tiếp tục có duyên với Phan Thị khi là bác sĩ điều trị tâm lý cho Diễm My, người đang phải đối mặt với chứng trầm cảm do chồng ngoại tình. Trong công việc, Lê Thành là một chuyên gia tâm lý giỏi nhưng khá nguyên tắc và lạnh lùng.

Đặc biệt sự lạnh lùng của anh còn thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết khi mẹ anh phát hiện người bố xưa nay vẫn hiền lành, cam chịu có bồ và sẵn sàng rời bỏ mẹ con anh. Lê Thành vẫn xử lý mọi việc theo phương pháp chuyên môn như “liệu pháp sốc” mà anh hướng dẫn mẹ làm để khóa tài khoản, chặn đường làm ăn của ông.

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 4
Ông trùm Phan Quân sở hữu nhiều câu thoại "chất", được lặp lại nhiều lần trong phim

Tập 2 còn xuất hiện những câu “tuyên ngôn” đầy đanh thép và triết lý của Phan Quân. Việc Phan Hải vì ghen tuông nên đã giết chồng cũ của bồ không qua mắt được ông. Ông khuyên con: "Con nên nhớ, mình là doanh nhân, nếu tức giận thì mình đi ngủ”.

Khi nhận thấy Phan Hải quá ngu ngốc vì tin anh em Tuấn, Tú, ông mắng té tát: "Những người không cùng dòng máu, không là cái gì cả. Mày có mẹ mày, chị gái mày, con trai mày và tao. Thế thôi. Tất cả những đứa khác sẵn sàng đâm sau lưng mày".

Cuộc trò chuyện của hai cha con đã tiết lộ vì sao Phan Quân tin dùng Lương "bổng”, Phan Quân đã bịt miệng anh em Tuấn, Tú không khai ra Hải ra sao khiến Phan Hải phần nào “ngộ” ra.

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 5
Diễn viên Chu Hùng cũng tham gia một vai trong phiên bản mới

Khi Tú lợi dụng điểm yếu của Phan Quân là Hải, chủ động đến tìm Phan Quân để xin "giảm án" để người anh trai làm ăn. Phan Quân đã “xử đẹp” và “nắn gân” thằng con nuôi hời hợt chỉ bằng câu: "Nước cạn thế là trà nhạt, không uống được nữa, phải thay trà khác, cố uống nó không ngon. Cậu thấy đúng không?”.

Sau hành động "vuốt râu hùm" của Tú, cùng với việc không chấp hành án phạt của Tuấn, chiếc xe của Tuấn đã bị cho phát nổ, hứa hẹn những làn sóng ngầm tiếp tục nổi lên trong những tập theo.
 

Gia đình Lê Thành tiếp tục căng thẳng, vai trò của Bảo "ngậu”, Phan Hải đi lệch hướng trong tập 3

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 6
Phan Hải là con trai thứ hai của Phan Quân nhưng tính rất nóng nảy, ít mưu mẹo

Sau khi chiếc xe bị bốc cháy, lờ mờ nhận ra đó là hành động “dằn mặt” của Người phán xử, anh em Tuấn,Tú như ngồi trên lửa nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng.

Trong tập này, phim giới thiệu rõ hơn về nhân vật Bảo "ngậu" do Bảo Anh đóng. Bảo có vẻ bề ngoài sắc sảo thâm thuý cùng tư duy hết sức nhạy bén và tháo vát. Tuy nhiên, Bảo cũng ẩn giấu nhiều điều đáng ngờ vì anh ta có vẻ đang cố tham gia sâu vào chuyện làm ăn của Phan Thị. Đồng thời, Bảo "ngậu" lại là bạn trai của em gái Lê Thành.

Bỏ ngoài tay lời cảnh báo của Phan Quân cũng như Bảo”ngậu”, Phan Hải vẫn quyết làm ăn riêng dẫn đến hậu quả bị biên phòng thu hai xe hàng. Bị mất một số hàng có giá trị lớn, có sẵn máu điên trong người, Hải suýt ra tay giết đàn em lần nữa. Ông trùm Phan Quân quyết định không giúp con để Hải nhận được một bài học đắt giá.

gay "nghen song" truyen hinh, "nguoi phan xu" co gi hot the? hinh anh 7
Mẹ Lê Thành tìm đến cái chết vì quá chán chường

Tình hình gia đình Lê Thành ngày một trở nên căng thẳnng khi ông Hữu nhất quyết không về nhà mặc cho Lê Thành và em gái hết sức cứu chữa.

Lê Thành đã phát hiện ra bí mật gì đó khi tìm tờ xét nghiệm cho mẹ. Sau khi cãi nhau với con gái trên bàn ăn, do quá chán chường và tuyệt vọng bà mẹ Lê Thành đã tìm đến cái chết.
 


 

Người Phán Xử được phát sóng vào 21h30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Sau 3 tập đầu gây sóng gió vì những yếu tố táo bạo thu hút khán giả truyền hình, những tập tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến diễn biến hấp dẫn.

Theo Dân Việt


Người phán xử

Tin tức mới nhất