Gây sốt khi đồng ý lời tỏ tình, Quang Bảo của 'Vì yêu mà đến' lại tuyên bố Cao Vy là bạn tâm giao

"Thời điểm hiện tại, Vy và Bảo là bạn tâm giao. Tình yêu cần có sự bồi đắp dần dần. Chúng ta cứ để thời gian trả lời”, chàng MC điển trai khẳng định.

Tối 9/11, tập 9 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Sau bao ngày chờ mong, cuối cùng đã có cô gái may mắn, tỏ tình thành công với một trong các soái ca của chương trình - MC điển trai Quang Bảo.


Cặp đôi chia sẻ về mối quan hệ sau màn đồng ý tỏ tình

Ở phần giới thiệu, cô gái cho biết có tên Cao Vy (20 tuổi), hiện là sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình 2. Với ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt dễ thương, sự xuất hiện của Vy trên sân khấu đã “đốn tim” không ít soái ca ngồi trên ghế nóng.

Gây sốt khi đồng ý lời tỏ tình, Quang Bảo của Vì yêu mà đến lại tuyên bố Cao Vy là bạn tâm giao-1
Quang Bảo và Cao Vy trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Quan tâm đến Quang Bảo khi tự tay chuẩn bị đồ uống, hứa sẽ cùng anh đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì, tình cảm chân thành của cô sinh viên xinh đẹp đã khiến nam MC cảm động. Kết thúc màn tỏ tình, Quang Bảo đã quyết định rời khỏi chương trình cùng Cao Vy.

Khi tập 9 kết thúc, trên fanpage của chương trình đã có rất nhiều khán giả thể hiện sự thích thú khi lần đầu tiên một cô gái tỏ tình thành công.

“Chị Vy làm rung động trái tim anh Quang Bảo rồi. Hợp từ sở thích đến nghề nghiệp. Chị nói chuyện rất có duyên và dễ thương”, “Vừa xem vừa thấy hồi hộp quá. Xem chương trình chỉ vì anh Quang Bảo. Giờ anh đi mất rồi buồn quá nhưng dù sao cũng chúc anh hạnh phúc”,... là những ý kiến khán giả để lại.

Gây sốt khi đồng ý lời tỏ tình, Quang Bảo của Vì yêu mà đến lại tuyên bố Cao Vy là bạn tâm giao-2
Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi quen nhau từ trước và tất cả chỉ là dàn dựng

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng màn tỏ tình của Vy dành cho Bảo là dàn dựng và cả hai quen nhau từ trước. Trước nghi vấn đổ đồn về phía mình cùng khách mời nữ, mới đây trên trang cá nhân của mình MC Quang Bảo đã lên tiếng.

MC sinh năm 1990 khẳng định không quen Cao Vy từ trước. Chia sẻ về mối quan hệ với Cao Vy ở thời điểm hiện tại, Quang Bảo cho biết họ vẫn là bạn tâm giao như đề nghị của nữ sinh trong tập 9.

Gây sốt khi đồng ý lời tỏ tình, Quang Bảo của Vì yêu mà đến lại tuyên bố Cao Vy là bạn tâm giao-3
Quang Bảo chỉnh thức lên tiếng sau khi chương trình kết thúc

“Trước tiên, Bảo muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai từ hôm qua đến giờ đã gửi lời chúc mừng đến Bảo và Vy sau chương trình. Đó là những tình cảm trân quý, sự yêu thương mà cả hai sẽ không bao giờ quên.

Bảo cũng xin được giải đáp thắc mắc và đây sẽ là lần duy nhất Bảo chia sẻ để không làm mất thời gian của mọi người. Thời điểm hiện tại cả hai là bạn tâm giao. Và tình yêu cần có sự bồi đắp dần dần. Chúng ta cứ để thời gian trả lời”.

Cuối dòng chia sẻ, chàng MC điển trai không quên lên tiếng bênh vực Cao Vy. Anh cho biết không muốn Vy bị hiểu lầm.

Gây sốt khi đồng ý lời tỏ tình, Quang Bảo của Vì yêu mà đến lại tuyên bố Cao Vy là bạn tâm giao-4
Quang Bảo gây chú ý khi chia sẻ Cao Vy chỉ làm bạn tâm giao
 

Ngay lập tức, status của Quang Bảo đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến cho rằng việc giải thích này chưa thỏa đáng và họ dần mất niềm tin với chương trình. Tuy nhiên, không ít người lại bày tỏ sự đồng tình bởi tình yêu cần có sự vun đắp lâu dài. Cả hai cần cho nhau một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu.

Quang Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo. Anh được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Cánh én vàng năm 2016.

Trước đó, anh từng là một kiện tướng của môn bơi lội quốc gia, đạt được nhiều giải thưởng lớn trong nước cũng như ngoài nước như: Huy chương đồng châu Á môn lặn năm 2012, Huy chương đồng Sea Games môn Lặn năm 2011, Huy chương Bạc giải Bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2002,...

Vốn là một vận động viên tài năng nhưng chàng trai có vẻ ngoài thư sinh này lại có duyên đến với nghề MC khá tình cờ. Anh từng tham gia vào các sự kiện lớn của thế giới, cũng như được trực tiếp trò chuyện, phỏng vấn những tên tuổi tầm cỡ: Taylor Swift, Phạm Băng Băng...


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gay-sot-khi-dong-y-loi-to-tinh-quang-bao-cua-vi-yeu-ma-den-lai-tuyen-bo-cao-vy-la-ban-tam-giao-n-138462.html

Cao Vy Vì yêu mà đến MC Quang Bảo

Tin tức mới nhất