Gây sốt là thế nhưng Goblin lại bị chỉ trích gay gắt vì điều này

Rất nhiều khán giả phản đối chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính trong Goblin vì cho rằng nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun) vẫn là nữ sinh cấp ba và là trẻ vị thành niên.



Mới phát sóng được 4 tập nhưng bộ phim truyền hình Goblin với sự tham gia của Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na và Yook Sung Jae đã gây sốt lớn tại Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á. Bộ phim đã vượt mốc rating 10% chỉ sau tập 3, một thành tích quá tuyệt vời đối với một tác phẩm phát sóng trên một kênh truyền hình cáp. Bên cạnh đó, phim còn giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Chỉ số nội dung truyền hình với điểm số rất cao, bỏ xa nhiều tác phẩm từng gây sốt khác như Reply 1988, Hậu duệ mặt trời, Huyền thoại biển xanh....

Tuy gây sốt là vậy nhưng Goblin hiện đang vấp phải làn sóng phản đối của một bộ phận khán giả. Một số người xem tỏ ra quan ngại trước tuyến tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Kim Shin (Gong Yoo) và Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Họ đã đăng bài trên trang web chính thức của bộ phim Goblin và yêu cầu biên kịch Kim Eun Sook phải xem xét lại về chuyện tình cảm của Eun Tak và Kim Shin, bởi Eun Tak mới 18 tuổi (không kể tuổi mụ), đang là học sinh cấp 3 và vẫn bị coi là trẻ vị thành niên ở Hàn Quốc. 

Dưới đây là trích dẫn một số phàn nàn, chỉ trích của khán giả trên website của bộ phim Goblin:

"Có phải tôi đang xem một bộ phim về "ấu dâm" trong năm 2016... Nam chính trông giống như một người đàn ông trung niên đem lòng yêu nữ chính là trẻ vị thành niên nhưng được miêu tả như một chuyện tình lãng mạn... Thật đáng ghê tởm".

"Tôi là một fan của bộ phim... Nhưng từ tập 2, tôi cảm thấy phim có một số vấn đề. Nữ chính Ji Eun Tak là một nữ sinh trung học nhưng diễn trông như một đứa trẻ... Vậy mà đến tập 4, Eun Tak lại nói những câu thoại như: 'Hãy sinh con và sống hạnh phúc'. Cô ấy còn hỏi Goblin/Kim Shin rằng chú thích mẫu phụ nữ nào. Dù có là nói đùa thì những câu thoại này vẫn không phù hợp để một cô gái tuổi vị thành niên nói một người trưởng thành. Tôi nghĩ rằng chuyện tình giữa một trẻ vị thành niên (dù rằng cô ấy sắp trưởng thành) với một người đàn ông ngoài 30 tuổi là không đúng..."

"Kim Go Eun nói: 'Chú thích mẫu phụ nữ nào? Nữ tính? Quyến rũ? Hay là cháu thay đổi hàng ngày nhé?' Đây là những lời thoại điên rồ cho một nhân vật ở tuổi vị thành niên. Gong Yoo nói: 'Thịt, rượu, phụ nữ - càng đông càng vui'. Đúng là những lời thoại không phù hợp". 

"...Kim Shin nói rằng một nữ sinh trung học - cô gái ở tuổi vị thành niên là tình đầu của anh ấy..." Chẳng phải điều này là không phù hợp hay sao? Một số người sẽ cho rằng tuổi tác chỉ là con số, nhưng ở trong đời thực, nếu một người đàn ông ngoài 30 yêu một cô gái tuổi vị thành niên thì chẳng phải sẽ sai trái hay sao. Chỉ vì nam chính trông trẻ trung và nhìn đẹp trai nên mọi người mới chấp nhận được thôi... Và tại sao lại cho nữ chính là học sinh cấp 3? Tại sao không cho là sinh viên đại học?"

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả ủng hộ biên kịch Kim Eun Sook: "Tôi thấy không có vấn đề gì cả..."

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na Yook Sung Jae goblin

Tin tức mới nhất