G-Dragon có ý định tái ký với YG nhưng một lý do khiến anh 'quay xe'

Truyền thông Hàn Quốc đã tiết lộ G-Dragon từng có ý định tái ký với YG.

Vào sáng ngày 21/12, CEO Cho Sung Hae của Galaxy Corporation chính thức xác nhận G-Dragon đã gia nhập công ty và sẽ có màn comeback trong năm 2024.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hàn Quốc - trang tin Sports Seoul đã tiết lộ thủ lĩnh BIGBANG trên thực tế đã có ý định tái ký với YG nhưng sau tất cả, anh đã thay đổi quyết định. Nguyên nhân của điều này được cho là do thái độ YG trước cáo buộc G-Dragon sử dụng ma túy trước đó.

G-Dragon có ý định tái ký với YG nhưng một lý do khiến anh quay xe-1
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ G-Dragon từng có ý định tái ký với YG.

Cụ thể hơn, trang tin Sport Seoul cho biết, G-Dragon đã sẵn sàng tái ký với YG. Giới chức ngành truyền thông và âm nhạc cũng đều nắm rõ việc hợp đồng đã được soạn thảo cũng như chuẩn bị ký kết. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm quan trọng nhất, G-Dragon bất ngờ bị cáo buộc sử dụng chất cấm.

Trước “biến căng" của người từng là “gà đẻ trứng vàng", YG lại có phản ứng được xem là phủi tay: “Thật khó để đưa ra phản hồi chính thức vì anh ấy không phải là nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi".

Cũng chính lúc này, Giám đốc điều hành của Galaxy là ông Choi Yong Ki , người có mối quan hệ thân thiết với G-Dragon, đã tích cực bảo vệ anh và đưa ra lời khuyên về pháp lý. Sau khi đọc bài báo, ông Yang Hyun Suk tỏ ra tức giận và yêu cầu G-Dragon "giải quyết mối quan hệ với Galaxy và nhanh chóng tái ký hợp đồng với YG".

Dẫu vậy, từ thái độ thiếu chân thành cũng như sự thất vọng của G-Dragon với công ty chủ quản cũ đã khiến anh quyết định ký hợp đồng với Galaxy.

G-Dragon có ý định tái ký với YG nhưng một lý do khiến anh quay xe-2
Sự thất vọng của G-Dragon về phản ứng của YG khi anh vướng ồn ào sử dụng ma túy là yếu tố quyết định khiến anh ký hợp đồng với công ty Galaxy Corporation

Trước đó, dù G-Dragon không tham dự họp báo nhưng anh đã có động thái xác nhận ký hợp đồng với Galaxy Corporation. Trên trang cá nhân, thủ lĩnh BIGBANG đăng tải hình ảnh dòng chữ G-Dragon và Galaxy Corporation được thiết kế theo phông chữ của thương hiệu riêng Peaceminusone. Không chỉ vậy, G-Dragon còn thông báo thành lập một quỹ từ thiện phòng chống ma túy và hỗ trợ người cai nghiện.

G-Dragon có ý định tái ký với YG nhưng một lý do khiến anh quay xe-3
G-Dragon không tham dự họp báo nhưng chủ động xác nhận đã ký hợp đồng với bến đỗ mới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/g-dragon-co-y-dinh-tai-ky-voi-yg-nhung-mot-ly-do-khien-anh-quay-xe-20231223104610748.htm

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao