G-Dragon đoạt ngôi Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất 2013

Vượt qua 71 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia, G-Dragon giành danh hiệu "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất 2013" trong cuộc bình chọn của kênh truyền hình Mỹ Fuse TV.

Trưởng nhóm Big Bang đã có cuộc chiến đầy cam go và căng thẳng với 71 đối thủ ở Vòng 1, 12 đối thủ ở Vòng 2 và 2 nhân vật sừng sỏ là ca sĩ R&B K. Michelle và nghệ sĩ Danielle Bradbery ở vòng 3 để trở thành "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" trong cuộc bình chọn qua mạng của kênh truyền hình Mỹ Fuse TV.


Nhận xét về G-Dragon, Fuse TV cho biết: "G-Dragon là trưởng nhóm nhạc hip hop nổi tiếng của Kpop Big Bang. Anh đã phát hành album solo đầu tiên của mình mang tên Heartbreaker vào năm 2009. Ba năm sau, G-Dragon đã cho ra mắt album One Of A Kind và chứng tỏ được năng lực của một nghệ sĩ solo. Không chỉ vậy, G-Dragon còn là một biểu tượng thời trang được nhiều fan ngưỡng mộ".

Danh hiệu từ cuộc bình chọn này này dù không quá lớn nhưng cũng đủ để chứng minh sự ảnh hưởng rộng rãi của thủ lĩnh tài ba nhóm Big Bang. Mới đây, Justin Bieber cũng đã không tiếc lời khen ngợi G-Dragon là "một người đầy tài năng". Fan hi vọng Justin Bieber và G-Dragon sẽ có một sự kết hợp bất ngờ tại Believe Tour diễn ra tại Seoul vào ngày 10/10 sắp tới.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất