Binh bét nhưng được ưu ái nằm riêng phòng bệnh dành cho Đại tá, G-Dragon khiến cư dân mạng xứ Hàn xôn xao chỉ trích

Thủ lĩnh của Big Bang G-Dragon đang phải đối mặt với vô vàn chỉ trích vì được nhận chế độ đãi ngộ đặc biệt khi nhập ngũ.

Thực hiện nghĩa vụ quân sự luôn là vấn đề nhạy cảm đối với nhiều sao nam xứ Hàn. Trước đây, có không ít ngôi sao từng "tiêu tan" sự nghiệp vì scandal trong quân ngũ như se7en, Sangchu,...hay mới đây nhất là Big Bang T.O.P vì hút cần sa đã phải nhập ngũ lại từ đầu.

Sau hàng loạt cáo buộc các nam nghệ sĩ được ưu ái, nhận đãi ngộ cao trong quân đội, chính phủ Hàn đã phải bỏ chế độ lính nghệ sĩ.

Tuy nhiên sáng 25/6, trang truyền thông lớn của Hàn Dispatch đưa tin G-Dragon nhận được nhiều đãi ngộ khi nhập ngũ. Kể từ khi nhập ngũ từ 27/2/2018 đến nay, G-Dragon đã dành 20 ngày để điều trị vết thương ở mắt cá nhân. Sau khi phẫu thuật tại một bệnh viện tư, thủ lĩnh của Big Bang đã có tới 2 kì nghỉ phép, hiện anh đang nằm trong bệnh viện quân y và sẽ xuất viện vào 28/6 tới.

Với những lính mới như G-Dragon khi điều trị ở viện sẽ phải nằm chung phòng 4 đến 8 người. Tuy nhiên, phòng bệnh của G-Dragon sử dụng lại là phòng đặc biệt dành cho Đại tá, thậm chí cả những cấp bậc Thiếu tá và Trung tá cũng không được sử dụng phòng này.

Thông thường, giờ thăm bệnh được giới hạn từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Vậy nhưng theo tiết lộ của một người lính cho biết: "Tôi đã nhìn thấy một người trông giống như người quản lý của anh ấy sau 5 giờ chiều". 

Đồng thời phía Dispatch cũng cho biết thêm không hề có việc bệnh viện bị quá tải hay hết phòng. Khi được hỏi về việc G-Dragon dùng phòng bệnh cao cấp, phía bệnh viện từ chối trả lời: "Chúng tôi chỉ trả lời khi vấn đề được gửi từ 3 ngày trước, chúng tôi phải thảo luận trước khi thông báo chính thức".
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gdragon-duoc-dai-ngo-dac-biet-trong-quan-doi-n-157629.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao