G-Dragon tung hoành Nam Mỹ, Hani (EXID) lại tạo nên cơn sốt

(2Sao) - GDragon sẽ mang bộ phim tư liệu của mình giới thiệu tới khán giả Nam Mỹ vào ngày 17/3/2015.

G-Dragon tung hoành trên đất Nam Mỹ

Thông tin từ công ty chủ quản YG Ent cho biết sắp tới bộ phim tài liệu về tour diễn solo đầu tiên của G-Dragon mang tên One of a Kind 3D 2013 1st World Tour sẽ được giới thiệu tới khán giả tại các cụm rạp Nam Mỹ.


Đại diện từ công ty đã tuyên bố rằng: "G-Dragon sẽ trình chiếu bộ phim tài liệu mang tên One of a Kind 3D G-Dragon 2013 1st World Tour tại hơn 20 rạp chiếu Cinepolis trên toàn Mexico bao gồm các thành phố Cancun, Puebla, Campeche và Merida."

Khởi đầu tại Mexico, bộ phim tài liệu của G-Dragon sẽ được trình chiếu khắp Nam Mỹ. Cụm rạp Cinepolis sẽ mang bộ phim này tới với khán giả, Cinepolis được đánh giá là một trong số bốn cụm rạp đa năng hàng đầu của thế giới.




Bộ phim One of a Kind 3D sẽ tái hiện lại hình ảnh trong suốt 27 concert tại 13 thành phố của 8 quốc gia khác nhau đã tổ chức vào năm 2013. One of a Kind sẽ được trình chiếu dưới dạng 3D, trước đó YG Ent cũng đã giới thiệu tới khán giả Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore...

Bên cạnh việc công chiếu bộ phim này trên thị trường Nam Mỹ, G-Dragon cũng đang chuẩn bị cho sản phẩm sắp ra mắt sau 'kỳ nghỉ dài hơi' của Bigbang. Theo thông đã tiết lộ trước đó của CEO Yang, Bigbang sẽ quay trở lại vào tháng 4 nhưng trong mấy ngày vừa qua đại diện công ty YG lại lên tiếng phủ nhận thông tin đó. Có lẽ cộng đồng VIP còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể gặp lại các anh chàng Bigbang.

Fancam gây sốt một thời của Hani(EXID) vượt ngưỡng 10 triệu lượt xem

Với một fan cứng của Kpop thì cụm từ fancam không còn quá xa lạ. Fancam là đoạn video được thực hiện bởi các fan hâm mộ chính vì vậy không một khoảnh khắc nào của thần tượng có thể lọt qua ống kính tinh nhuệ đó. Có rất nhiều fancam thể hiện tính chuyên nghiệp cao không kém bất cứ đài truyền hình nào và có cả những đoạn fancam có số lượt xem vượt chính MV của các nhóm nhạc. Và Hani của EXID là điển hình cho trường hợp đó.


Ca khúc đánh dấu sự trở lại của EXID mang tên Up&Down đã không mang lại thành công như mong đợi. Nhưng chỉ đến cuối tháng 11, đoạn fancam ghi lại phần trình diễn của Hani trong ca khúc Up&Down đã cứu cánh cho cả nhóm và tạo nên cơn sốt ngoài sức tưởng tượng.

Up&Down đã nhanh chóng leo lên vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng âm nhạc, điều đó đã khiến công ty quyết định để EXID quay trở lại quảng bá thêm một lần nữa. Và không phụ lòng các ông bầu, EXID đã trở nên nổi tiếng và có một số lượng khán giả nhất định.




Fancam vượt ngưỡng 10 triệu lượt xem

Hơn ba tháng sau khi tạo nên cơn sốt, đoạn fancam 'thần thánh' lại một lần nữa giúp EXID tạo nên cơn sốt khi lượt xem đã vượt ngưỡng 10 triệu lượt. Có thể thấy rằng sức hút mà cô nàng Hani mang lại chưa hề giảm sút thậm chí còn ngày một tăng lên. Đoạn fancam ghi lại Hani với vẻ đẹp gợi cảm cùng những động tác vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng.




EXID là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 5 thành viên (trước đó là 6 thành viên), được thành lập vào năm 2011. Sau 3 năm vật lộn tại đấu trường Kpop, EXID chỉ được khán giả biết đến sau đoạn fancam 'thần thánh' của Hani. Ngay sau đó single Up&Down (2014) đã vương lên vị trí đầu tiên trên BXH Gaon.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất