'Gentleman' của Psy vượt một tỷ lượt xem

Psy chứng tỏ bản lĩnh ca sĩ đàn anh tại làng nhạc Hàn Quốc với những kỷ lục khó phá vỡ.





PSY - Gentleman

Hiện tượng Gangnam Style đẩy cái tên Psy lên tầm cao mới trong làng nhạc thế giới. Bản hit này đạt 2,67 tỷ lượt xem trên YouTube và cũng là MV có lượt “Dislike” nhiều trên mạng xã hội. Sau Gangnam Style, Gentleman ra đời vào tháng 4/2013 và nhanh chóng lập những kỷ lục cho riêng mình.

4 ngày đầu tiên ra mắt, MV Gentleman đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, phá vỡ kỷ lục do Justin Bieber tạo dựng trước đó. Bài hát lọt Top các bảng xếp hạng iTunes trên 40 quốc gia toàn thế giới.

Theo trang Nate, đến sáng 30/10, Gentleman thu hút hơn 1 tỷ lượt xem. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của rapper hàng đầu Hàn Quốc.


Gentleman đã phá mốc 1 tỷ lượt theo dõi trên trang YouTube. Ảnh: YouTube.

Trên khắp các diễn đàn âm nhạc, nhiều nhà phê bình đưa ra đánh giá trái chiều về Gentleman. Họ thừa nhận ca khúc có giai điệu hấp dẫn, thu hút người xem. Nhưng đồng thời, các tay viết phàn nàn về việc Psy lạm dụng các cảnh “câu view” quá mức trong MV.

Với Gentleman, Psy vào vai một người đàn ông sành điệu nhưng lại cư xử vô học với phụ nữ. Anh này thích phá phách, có cách hành xử khiếm nhã như ngăn không cho người đau bụng đi vệ sinh, lột trang phục của phụ nữ, làm những trò điên trên phố.

“Rõ ràng ấn tượng nhưng những hình ảnh này khiến ca khúc bị hơn 700.000 lượt chỉ trích trên mạng”, ý kiến đăng tải trên Nate.

Ở một động thái khác, Psy cho biết anh đã lên kế hoạch về sự trở lại bằng một sản phẩm mới trong thời gian tới sau một năm yên ắng. Single gần đây nhất của anh là Daddy phát hành năm 2015.

 

Theo Zing

 


'Gentleman' của Psy vượt một tỷ lượt xem

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao