Ghê gớm như bà mẹ chồng trong phim 'Những ngọn nến trong đêm' thì Nguyệt thảo mai cũng không 'đỡ nổi'

Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời" dù có thảo mai, khéo léo tới đâu thì cũng không "đỡ nổi" bà mẹ chồng khó tính, ghê gớm của "Những ngọn nến trong đêm".

Sau khi "đào mộ" chán chê những cảnh kinh điển của Nguyệt thảo mai trong bộ phim Phía trước là bầu trời, mới đây, cộng đồng mạng lại "rần rần" thích thú trước phân cảnh bà mẹ chồng ghê gớm của phim Những ngọn nến trong đêm.
 


Phân đoạn ghê gớm của bà mẹ chồng trong "Những ngọn nến trong đêm".
 

Đoạn clip xoay quanh cuộc sống của bà mẹ chồng (NSƯT Lệ Thu thủ vai) và cô con dâu Trúc (Mai Thu Huyền) đã khiến đa số các cô gái sau khi xem xong đều phải thốt lên "Không dám lấy chồng". Nếu so về độ xét nét con dâu thì bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng có lẽ vẫn còn thua xa bà mẹ chồng của Trúc.

Nàng dâu Trúc hiền lành phải chịu cảnh mẹ chồng dùng tay soi từng hạt bụi trên bàn, đeo kính vào để soi từng chiếc áo cô giặt. Lúc nấu ăn, con dâu định nếm một miếng cũng phải dè chừng vì mẹ chồng đang rình mò, soi xét.
 


Soi từng hạt bụi bàn


Rồi bĩu môi con dâu


Đeo hẳn kính để soi áo trắng cho rõ


Lúc nào cũng đứng đằng sau soi xét, để ý nàng dâu


Thế nhưng, tất cả chưa là gì so với màn "xếp thịt gà" kinh điển. Cụ thể, nàng dâu chặt gà rồi xếp ra đĩa, thế là mẹ chồng phán ngay: "Thịt gà chặt ra rồi thì phải xếp thành con, chứ cứ xếp lộn xộn thế này, biết được miếng nào còn, miếng nào mất". Vậy chẳng phải ý bà là con dâu ăn vụng hay sao. Quả thực, đỉnh cao của ăn nói thâm cay là đây!.
 


Màn yêu cầu con dâu xếp gà thành cả con quả thực kinh điển


Nếm thử một miếng cũng không được nhé.
 

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang thi nhau chia sẻ đoạn clip này. Nhiều người còn hài hước cho rằng Nguyệt dù có thảo mai, khéo léo tới đâu thì cũng không 'đỡ nổi' bà mẹ chồng khó tính, ghê gớm này.
 


Nguyệt thảo mai chắc cũng "tắt điện" khi gặp bà mẹ chồng ghê gớm như thế này
 

Theo Đất Việt


Hà Hương Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất