Ghen tị với cuộc sống nàng blogger xinh đẹp quen toàn sao hạng A, có người yêu là thiếu gia giàu có

Trước khi được biết tới là bạn gái của Phan Thành, Xuân Thảo từng rất nổi tiếng trong vai trò một beauty blogger tại TP HCM.

Beauty blogger là nghề không còn xa lạ với giới trẻ. Bên cạnh tài năng, xu hướng ăn mặc, cách hưởng thụ cuộc sống của họ cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn. Ở Việt Nam, nhắc tới nghề beauty blogger không thể bỏ qua cái tên Trương Minh Xuân Thảo - ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang, giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là bạn gái của chàng thiếu gia Phan Thành.


Chân dung nàng tiểu thư Sài thành - Trương Minh Xuân Thảo.


Clip Xuân Thảo giới thiệu về những thành tích của bản thân

Theo đuổi nghề beauty blogger chỉ vì muốn chia sẻ các các kinh nghiệm làm đẹp

26 tuổi, Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) là gương mặt nổi bật của hội con nhà giàu Việt Nam, từng giành thành tích cao trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, sự nghiệp cá nhân xuất sắc, hot girl nổi bật trên mạng xã hội... 

Dù rất yêu thích công việc liên quan đến nghệ thuật nhưng Xuân Thảo lại mong muốn trở thành giáo viên đứng lớp. Cô nàng chia sẻ: "Mình thích được gọi là giảng viên hơn và sau này sẽ là diễn giả. Khoảng một năm trở lại đây, mình đã làm diễn giả tại một số công ty, trường đại học hoặc cho nhóm các bạn trẻ, chia sẻ về một số chủ đề như xây dựng hình ảnh cá nhân, làm start up...".


Là một beauty blogger có tiếng, Xuân Thảo luôn hút mắt người đối diện với phong cách thời trang ấn tượng và lối trang điểm tinh tế.

Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Nhờ những hình ảnh thiết thực này, cô tiểu thư đất Sài thành được kết nạp vào Hội những nàng beauty blogger Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

"Lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk là vào năm 2008 tại IMTA (International Modeling & Talent Association, tạm dịch: Hiệp hội Người mẫu và Tài năng quốc tế) ở New York, Mỹ. Khi đó, mình trình diễn khá mờ nhạt bởi bản thân là người nhút nhát, ngại giao tiếp. 

Dù không thích thử thách này do mẹ đặt ra, nhưng mình vẫn cố gắng làm hết sức. Rất may, do sở hữu gương mặt đậm chất Á đông nên mình lọt top 15 Người mẫu Ảnh và top 4 phần thi Trang phục biển", Xuân Thảo chia sẻ về việc lần đầu bén duyên với nghệ thuật.


Xuân Thảo cho biết rất yêu thích nghề beauty blogger nhưng ước mơ của cô là trở thành một giáo viên đứng lớp. (Ảnh: Zing.vn)

Và nghề beauty blogger đến với Xuân Thảo như một cái duyên bởi cô yêu thích việc làm đẹp. Để có được chỗ đứng nhất định, nàng tiểu thư SN 1992 phải trải qua rất nhiều khó khăn.

"Thời gian đầu, cha mẹ chưa đồng ý, thậm chí còn sợ vô nghĩa, tốn thời gian bởi ở Việt Nam khi đó, rất ít người làm thể loại này, thậm chí còn chẳng có ai theo dõi. Song do mình thích làm đẹp, tìm hiểu về mỹ phẩm, các xu hướng thời trang nên tự nhủ thử xem thế nào. Sau này khi khẳng định con đường mình chọn là đúng, bố mẹ đã gật đầu ủng hộ.

Mình bắt đầu thành lập trang blog từ tháng 8/2014 với mục đích là chia sẻ kiến thức làm đẹp cho các bạn cùng sở thích. Mình mong muốn trang blog này sẽ là người đồng hành với các bạn trong quá trình làm đẹp cho bản thân. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", Xuân Thảo bày tỏ.


Không chỉ tài giỏi, Xuân Thảo còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Và cũng giống như cô bạn thân Chloe Nguyễn, mỗi clip của Xuân Thảo đăng tải lên mạng xã hội đều thu hút lượng lớn độc giả theo dõi và đón xem. Những vlog làm đẹp của tiểu thư Sài thành chủ yếu cập nhật xu hướng về mỹ phẩm, cách thức chăm sóc da (chăm sóc da ban đêm, ban ngày hay dành cho da mụn) và thời trang khi đi dự tiệc, đi chơi,...

Mỗi hình ảnh đăng tải của Xuân Thảo luôn nhận về lượng tương tác lớn khi cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ hàng hiệu, cách trang điểm thời thượng kèm theo đó là những phụ kiện đắt tiền. Hiện trang Facebook cá nhân của Xuân Thảo có gần 80 nghìn người theo dõi.

Bảng thành tích đáng nể trong học tập

Là tiểu thư lá ngọc cành vàng nên ngay từ nhỏ Xuân Thảo được mẹ dạy cho cách giao tiếp, ứng xử để trở thành người con gái thanh lịch. Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng.

Cách đây 3 năm, cô bắt đầu đứng lớp giảng dạy cho các học viên. Môn học là xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp bên ngoài, các kỹ năng mềm như trò chuyện, quy tắc giao tiếp trong kinh doanh. Sớm bước chân vào con đường nghệ thuật, Xuân Thảo gặt hái nhiều thành công.


Hình ảnh Xuân Thảo chụp chung cùng hoa hậu Phạm Hương

Theo đó, cô từng đạt giải cao tại không ít cuộc thi người đẹp danh giá như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.

Giỏi giang, xinh đẹp lại con nhà giàu nên không khó hiểu vì sao cô gái này lại thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Thảo từng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, vừa qua tình mới Phan Thành còn xuất hiện trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.


Xuân Thảo trong một MV đóng chung cùng ca sĩ Jun Phạm

Trước khi được biết đến là người yêu của Phan Thành, nàng tiểu thư Sài thành cũng từng gây chú ý khi tham gia không ít MV ca nhạc như Thương em hơn chính anh, Nếu như không thể nói nếu như và Kể từ ấy của ca sĩ Jun Phạm - cựu thành viên của nhóm nhạc 365.

Có bạn trai là chàng thiếu gia nổi tiếng Phan Thành

Cuối tháng 10/2017, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm người con gái giấu mặt trên Facebook cá nhân. Bức ảnh được chính chàng thiếu gia 28 tuổi đăng tải trên Facebook cá nhân đính kèm lời chia sẻ lấp lửng: "Anh mơ...". Theo đó, thoải mái để lộ mặt mình song Phan Thành lại khéo léo giấu mặt cô gái.

Tiếp tục lục lại trang cá nhân của thiếu gia họ Phan ngày 11/10, không khó phát hiện anh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".


Phan Thành - Xuân Thảo đang có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau đó trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Đính kèm clip, Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Trên trang cá nhân của mình trước đó, Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Trước nghi vấn chưa có lời giải, ngày 12/11 nhiều người bắt gặp Phan Thành có những hành động thân mật cùng Xuân Thảo trong ngày sinh nhật của cô. Và sau đó 3 ngày, chàng thiếu gia Sài thành đã cập nhật ảnh đại diện Facebook là hình ảnh ôm nàng blogger xinh đẹp như để khẳng định chủ quyền. 


Khoảnh khắc "tình bể bình" hiếm hoi của Xuân Thảo và Phan Thành

Nói về mối tình với Phan Thành, Xuân Thảo từng chia sẻ: "Cô gái nào khi yêu cũng mong chuyện tình của mình có kết thúc tốt đẹp. Mình lớn rồi nên sẽ mệt mỏi lắm nếu mối tình này không đi tới đâu. Nhưng tất cả là duyên số, chẳng thể đoán trước được điều gì.

Vì sao từ trước tới giờ mình chưa từng công khai tình yêu, đơn giản vì những người đó không nhận được sự ủng hộ như anh Thành. Cũng có nghĩa là anh ấy có thành công nhất định; tính cách, tố chất vượt qua được sự kiểm tra của gia đình; tác động được tới cha mẹ, ông bà, được mọi người tác thành".

Tương xứng về gia thế, ngoại hình cũng như tài năng, hiện tình yêu của Phan Thành và Xuân Thảo đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ghen-ti-voi-cuoc-song-nang-blogger-xinh-dep-quen-toan-sao-hang-a-co-nguoi-yeu-la-thieu-gia-giau-co-n-152036.html

Trương Minh Xuân Thảo con nhà giàu Phan Thành

Tin tức mới nhất