Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới

Nhân vật chính trong bộ ảnh cưới có tên Nguyễn Tiến Đạt, sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc - trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Bắc Giang.

Được chia sẻ trên một diễn đàn lớn, bộ ảnh cưới của chàng trai chuyển giới có tên Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh thu hút sự chú ý bởi nhân vật chính trong ảnh vô cùng nữ tính và xinh đẹp. Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh (SN 1994) - tên thật Nguyễn Tiến Đạt đang là sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc - trường Cao Đẳng Văn hoá Nghệ thuật Bắc Giang.

Theo tìm hiểu, bộ ảnh cưới này, Quỳnh Anh thực hiện cho một studio áo cưới ở Hà Nội vào tháng 3 vừa qua và cô rất vui khi được mọi người đón nhận.
 

Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-1
Quỳnh Anh hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, hút mắt người nhìn
 

Quỳnh Anh cho biết, trước đây, khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, chàng trai tên Đạt bị nhiều người nhầm lẫn là con gái bởi anh sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh thoát. Nghe những lời so sánh đó, Đạt không khó chịu mà lại tỏ ra vô cùng thích thú.

Khi được mọi người biết tới nhiều hơn cũng là lúc Quỳnh Anh quyết định sống với giới tính thật của mình. Cô liên tục nhận lời mời chụp ảnh cho các cửa hàng quần áo và các shop ảnh cưới để tiết kiệm tiền phẫu thuật chuyển giới.
 

Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-2
Gương mặt của Quỳnh Anh vô cùng thanh tú trước khi tiêm hooc-môn nữ.
 

Tháng 11/2016, Đạt đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để có gương mặt thanh tú hơn. Cái tên Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh cũng bắt đầu từ đây.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn chăm chỉ tham gia hoạt động của cộng đồng LGBT cùng rất nhiều cuộc thi và đạt giải cao. Một trong số đó phải kể đến 2 giải Á quân 3 từ cuộc thi Miss Trangender Star năm 2016 Hoa khôi thanh lịch.

Nói về bí quyết để có được làn da mịn màng như hiện tại, Quỳnh Anh cho biết: "Hiện tại mình đang dùng thuốc và hooc-mon để làm da mịn. Do trước đây da mình khá trắng nên việc mặc đồ nữ cũng dễ dàng hơn".
 

Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-3
Những bức ảnh đời thường vô cùng dễ thương của cô nàng
 

Trước khi công khai chuyển giới vào năm 2015, Quỳnh Anh gặp rất nhiều khó khăn khi thuyết phục người thân, bạn bè chấp nhận giới tính thật của mình. Trải qua bao khó khăn và nỗ lực, cô nàng đã thuyết phục được gia đình để bản thân trở về một người con gái đúng nghĩa. 

"Thời gian trước, khi chưa công khai giới tính thật, mình thường hay giả gái để sống với con người thật của mình. Những lúc như vậy, mình thấy vô cùng hạnh phúc. 

Hiện tại, mình đang cố gắng tiết kiệm tiền, để thực hiện mong muốn lớn nhất của mình là được phẫu thuật chuyển giới", Quỳnh Anh nói.

Một số hình ảnh khác của Quỳnh Anh:
 

Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-4
Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-5Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-6Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-7Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-8
Thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh cưới của các cửa hàng quần áo.
 

Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-9Ghen tỵ với vẻ đẹp trong veo của chàng trai chuyển giới khi mặc váy cưới-10
Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh liên tục chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghen-ty-voi-ve-dep-trong-veo-cua-chang-trai-chuyen-gioi-khi-mac-vay-cuoi-n-129306.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao