Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn

Đi làm xa nhà, lại ở một mình nhưng cô nàng Nguyễn Diệp (26 tuổi) vẫn rất thích vào bếp, nhất là dịp cuối tuần để nấu cho mình những món ăn hấp dẫn khiến nhiều anh chàng ước ao có người yêu như thế.

Sẵn có sở thích nấu ăn nên Nguyễn Diệp mỗi khi đi làm xa nhà về nếu tự tay vào bếp nấu ăn cho gia đình. Cô chia sẻ, mẹ của cô cũng là người thích nấu nướng và hay thích tìm hiểu làm những món mới nên cô cũng học được từ mẹ nhiều kinh nghiệm làm bếp.

“Với mình thì nấu nướng là 1 trong những sở thích của mình. Mình biết nấu ăn từ khá sớm do mẹ dạy và mình cũng yêu thích nên có thời gian rảnh là sẽ hay vào bếp. Nhiều khi mẹ hay minh xem được 1 món nào đó mới là 2 mẹ con lại thử làm cho cả nhà”.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-1

Hiện tại, độc thân, và sống một mình, cô vẫn rất chăm chỉ vào bếp. Vì những ngày trong tuần phải đi làm nên Nguyễn Diệp chỉ nấu nướng đơn giản, nhưng cuối tuần, cô sẽ nấu nhiều món cầu kì, để mình tha hồ tận hưởng những món ngon do chính tay mình chế biến.

“Mình chỉ có 2 ngày nghỉ cuối tuần nên rất thích đi chợ mua đồ về nấu, vừa là để cải thiện bữa ăn vừa là để cho đỡ buồn vì nhớ nhà”, Diệp nói.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-2
Hiện tại, độc thân, và sống một mình, Nguyễn Diệp vẫn rất chăm chỉ vào bếp.

Không chỉ thế, Diệp cũng rất thích bày món ăn sao cho hấp dẫn, mặc dù chỉ có mình ăn và nhìn ngắm thôi.

“Mình thích ngon miệng cả đẹp mắt nữa nên hay thử bày biện cho đẹp, mình cũng không cầu kỳ trang trí đâu, sắp xếp 1 chút là thấy đẹp rồi. Mình vẫn độc thân nên thích tìm một niềm vui riêng cho mình”, Nguyễn Diệp chia sẻ.

Để biết thêm được nhiều món ăn mới, Nguyễn Diệp thường xuyên vào các trang dạy nấu ăn và tham gia nhiều nhóm nấu ăn trên facebook… tham khảo cách trình bày, từ đó thêm các ý tưởng nấu ăn cho mình.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-3

Vì những ngày trong tuần phải đi làm nên Nguyễn Diệp chỉ nấu nướng đơn giản, nhưng cuối tuần, cô sẽ nấu nhiều món cầu kì, để mình tha hồ tận hưởng những món ngon do chính tay mình chế biến.

Vì thế, những món ăn cô nấu luôn được mọi người khen ngon và đẹp mắt. Đó chính là động lực để cô nấu thêm nhiều món mới. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cũng có những món ăn cũng khiến Nguyễn Diệp phải đau đầu vì thất bại làm cô nàng 9x phải “phi tang” chẳng dám khoe ai.

Bên cạnh đó, cô cũng bật mí, “mình thích nấu ăn nhưng lại rất ngại khoản dọn dẹp nên bữa nào mình cũng thích nhận nấu thôi. Vì ngại dọn nhiều nên trong lúc nấu thì cũng hạn chế bày bừa để khi dọn cũng nhanh hơn. Mình mong sau này có anh chồng sẵn sàng rửa bát cho vợ”, Diệp cười nói.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-4Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-5
Không chỉ thế, Diệp cũng rất thích bày món ăn sao cho hấp dẫn, mặc dù chỉ có mình ăn và nhìn ngắm thôi.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-6Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-7
Để biết thêm được nhiều món ăn mới, Nguyễn Diệp thường xuyên vào các trang dạy nấu ăn và tham gia nhiều nhóm nấu ăn trên facebook… tham khảo cách trình bày, từ đó thêm các ý tưởng nấu ăn cho mình.

Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-8Ghét rửa bát nhưng lại thích lao vào bếp, 9x khoe những bữa cơm độc thân đầy hấp dẫn-9
Vì thế, những món ăn cô nấu luôn được mọi người khen ngon và đẹp mắt.

 


Theo Khám phá


nấu ăn vào bếp

Tin tức mới nhất