'Ghét thì yêu thôi': Du không ngừng khoe vẻ đẹp trai như 'kỳ quan của thế giới'

Trong suốt các tập phim "Ghét thì yêu thôi", Du (Đình Tú) luôn tự tin và không ngừng khoe vẻ đẹp trai của mình, nhất là trước mặt Kim (Phanh Lee).

Phim Ghét thì yêu thôi của đạo diễn Trịnh Lê Phong đã đi được một nửa chặng đường với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính pha chút hài hước, lãng mạn, khiến khán giả không khỏi nóng lòng chờ đợi mỗi tập phim tiếp theo lên sóng.

Nếu bạn là "fan ruột" của Ghét thì yêu thôi thì sẽ rất ấn tượng với vai nam chính tên Du - một anh chàng ngông nghênh, trực tính, có phần hoang dã nhưng thực chất là người tốt bụng. Đặc biệt, Du luôn tự tin về vẻ đẹp trai và cuốn hút của mình, nhất là trong những tình huống trước mặt Kim.

Ghét thì yêu thôi: Du không ngừng khoe vẻ đẹp trai như kỳ quan của thế giới-1
Đình Tú và Phanh Lee trong hậu trường phim "Ghét thì yêu thôi".

Trong suốt các tập phim, Du luôn có những câu thoại hài hước và đáng yêu để khoe vẻ đẹp trai trước mặt Kim: "Nhiều lúc tôi cũng khổ tâm lắm. Chẳng biết làm thế nào cho bớt đẹp trai đi", "Thời gian không thể chạm vào mặt anh" hay "Ngoài vẻ đẹp trai ra, tôi hơi bị trọng nghĩa đấy"...

Đặc biệt trong tập phim phát sóng gần đây nhất - tập 14, tại bể bơi, Du tự tin nói với Kim: "Cô đang chiêm ngưỡng kỳ quan thứ 9 của thế giới đấy".

Ghét thì yêu thôi: Du không ngừng khoe vẻ đẹp trai như kỳ quan của thế giới-2

Ngoài đời, nam diễn viên trẻ Đình Tú sở hữu chiều cao lý tưởng với hình thể chuẩn cùng gương mặt điển trai. Chả thế mà trong chương trình Bữa trưa vui vẻ gần đây, anh từng dí dỏm chia sẻ rằng mình giống với nhân vật Du ở... vẻ đẹp trai.

Ngoài Ghét thì yêu thôi, khán giả truyền hình đã từng biết đến Đình Tú qua một số bộ phim như Máy bay ký sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ...

Theo VTV


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất