'Ghét thì yêu thôi' tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận 'trái đắng'

Suốt tập 16 "Ghét thì yêu thôi", Du (Đình Tú) thể hiện tình cảm với Kim (Phanh Lee) mọi nơi mọi lúc nhưng cô luôn né tránh, vờ như không quan tâm.

Mở đầu tập 16 Ghét thì yêu thôi, tại trung tâm thể dục thẩm mỹ, Sĩ (Ngọc Dũng) suy tư về chuyện qua đêm tại nhà Ly (Tùng Lan). Ly xuất hiện và tiếp tục giăng bẫy cho Sĩ không còn lối thoát. Ly tự nhận mình là "cô gái của Sĩ" và còn thông báo "chúng tôi là một đôi" trước mặt Du và Khanh (Mạnh Hưng).

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-1

Về phía Sĩ, sau chuyện qua đêm và việc Ly liên tục bám theo, anh cảm thấy hối hận và bế tắc. Sĩ đã gọi Phương Anh (Trang Cherry) đến để tâm sự.

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-2

Tại trung tâm, bác sĩ thú y tên Đại lại tìm đến Kim dù trước đó cô đã dứt khoát chuyện tình cảm với anh. Du thấy vậy cầm bình xịt côn trùng ra xịt và không ngờ Đại lại bị dị ứng phải nhập viện.

Du và Kim cùng đưa Đại đến bệnh viện. Tại đây, Kim yêu cầu Du đừng gây thêm rắc rối cho cuộc đời cô nhưng Du không để ý đến lời nói của Kim, anh chàng vẫn quen lối nói chuyện tưng tửng, thẳng thắn: "Em tưởng anh báu lắm đấy. Chả hiểu sao anh lại làm bạn với em, thà làm người yêu còn hơn". Câu nói của Du khiến Kim bối rối.

Bà Diễm (Vân Dung) biết chuyện Đại bị dị ứng, liền nói với con gái rằng Du là người thiếu giáo dục, "không có 1cm tử tế nào". Kim cho rằng mẹ xúc phạm Du, càng khiến bà Diễm tức giận hơn.

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-3

Suốt tập phim, Du vẫn luôn thể hiện tình cảm trước mặt Kim nhưng ngược lại, cô nàng lại cố tình không để ý và lảng tránh. Nói chuyện với vị khách tập boxing, Du cho rằng Kim "thích bỏ xừ nhưng làm ra vẻ không quan tâm". Vị khách này đã chỉ cho Du cách xác nhận tình cảm của đối phương.

Đúng như kế hoạch, Du giả vờ đau tay và được Kim đưa về nhà. Anh chàng lại một lần nữa khiến Kim bối rối vì nụ hôn trộm.

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-4

Chuyện của Sĩ và Ly đã khiến Phương Anh rất buồn và thất vọng. Ly mặt dày đến tận nhà Sĩ để nói cho bố Sĩ biết chuyện. Là người từng trải, ông Quyết rất tinh ý và khuyên con trai rằng Ly không phù hợp: "Con với Ly không thể là một đôi được". Ông còn gọi Du đến để hỏi thêm sự việc này.

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-5

Đáng chú ý trong tập 16 là tình tiết bà Diễm tìm đến trung tâm gặp Du. Bà cấm anh không được qua lại và tránh xa Kim. Bà muốn con gái mình lấy được người đàng hoàng, tử tế. Bà Diễm còn bảo Du nhìn lại bản thân, ngoài vẻ đẹp trai, cơ bắp thì còn có gì?

Ghét thì yêu thôi tập 16: Du càng theo đuổi Kim càng nhận trái đắng-6

Không dừng lại, bà Diễm nói Du không có trình độ, không có bằng cấp. Đặc biệt, khi Du nói mình là trẻ mồ côi, bà an ủi anh cố sống cho tốt và tìm được cô gái tốt nhưng bà cũng nhấn mạnh: "Nhất định không phải là Kim đâu nhé".

Lời nói của bà Diễm đã làm Du vô cùng tổn thương. Liệu sau lời nói của bà Diễm, Du có tiếp tục theo đuổi Kim nữa không? Vì lời nói này, anh có đi tìm cha mẹ đẻ của mình không?

Theo VTV


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất