'Ghét thì yêu thôi' tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!

Hóa ra vị khách lớn tuổi học boxing lại chính là bố ruột của Du (Đình Tú).

Mở đầu tập 17 phim Ghét thì yêu thôi, Sĩ (Ngọc Dũng) "trồng cây si" trước nhà Phương Anh (Trang Cherry) để tìm người tâm sự vì đang rối bời chuyện chịu trách nhiệm với Ly (Tùng Lan). Dù rất giận Sĩ về chuyện này nhưng Phương Anh đã chịu gặp anh và hai người làm hòa với nhau.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-1

Về phía Ca (Danh Tùng), anh ta vẫn tiếp tục âm mưu bán trung tâm thể dục thẩm mỹ của chú mình - ông Quyết. Trong khi dùng bữa cùng Giám đốc Trung tâm Bốn Mùa - đối thủ luôn chơi xấu trung tâm ông Quyết, Ca đã nói rằng trung tâm của chú mình đang được cầm đầu bởi một ông già hết thời và khẳng định "huyết thống đôi khi không đi kèm với lợi ích".

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-2

Đáng chú ý trong tập phim này, Ly đã phát hiện ra mình có thai. Cô có vẻ băn khoăn, suy tính về cách giải quyết với cái thai. Ly đến nhà Ca định thông báo rằng mình có thai với anh nhưng bắt gặp cô bồ khác của Ca tại nhà, Ly đã giận dữ bỏ đi mà chưa kịp nói gì với Ca.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-3

Gặp Sĩ và Phương Anh ở trung tâm, Ly đã đưa kết quả thử thai ra và ngầm bắt Sĩ "đổ vỏ". Sĩ đã sốc nặng khi nghe tin này. Trong khi Phương Anh và Sĩ vừa chớm nở tình cảm, tin bất ngờ này của Ly khiến Phương Anh vô cùng buồn và hụt hẫng.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-4

Sĩ cũng không biết xử lý chuyện này ra sao nên gặp Du để xin lời khuyên. Dù đã đầy kinh nghiệm tình trường nhưng Du cũng không biết khuyên cậu em thế nào, anh kéo Sĩ lên gặp ông Quyết để nói sự thật. Ông Quyết cũng rất sốc và bàng hoàng nên đã đến nói chuyện với Ca để tìm hướng giải quyết. Ca khuyên "nếu không phải của Sĩ thì cách hay nhất lúc này là bỏ cái thai" nhưng ông Quyết bác cách này.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-5

Ông Quyết gọi Ly đến nhà và nói thẳng quan điểm rõ ràng rằng sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc cô cùng cái thai, chờ đến khi biết cái thai là của ai rồi tính tiếp. Ly đã dọn đến ở cùng bố con Sĩ để tiếp tục thực hiện âm mưu của Ca. Cô thay đổi toàn bộ số thuốc chữa trầm cảm của Sĩ theo yêu cầu của Ca.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-6

Một tình tiết rất bất ngờ trong Ghét thì yêu thôi tập 17 , Du đã ôn học với mục tiêu thi đỗ Học viện Tài chính - trường cũ của Kim (Phanh Lee) sau khi bị bà Diễm chê bai về trình độ, bằng cấp. Hai người bạn thân - Tăng (Hải Anh) và Khanh (Mạnh Hưng) rất bất ngờ trước hành động này của Du và cho rằng "Du chỉ uống bia với tán gái thì thủ khoa luôn".

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-7

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Sĩ tìm đến nhà Phương Anh vì "tớ thật sự rất cần cậu lúc này". Nhưng sau khi tình yêu trong sáng vừa chớm nở đã bị dập tắt, Phương Anh nói những lời cay đắng, đau lòng với Sĩ: "Từ giờ đừng dính dáng đến tớ nữa", "Điều duy nhất tớ hối hận là đã gặp cậu".

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-8

Bất ngờ ở cuối tập 17, vị khách lớn tuổi ở trung tâm - người đang theo học boxing dưới sự hướng dẫn của Du - đã bị giẫm phải đinh. Trong khi sơ cứu cho vị khách này, Kim đã vô tình nhìn thấy vết bớt ở chân của ông và nhớ lại Du cũng có một vết bớt y hệt ở lưng.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-9

Trước câu hỏi của Kim về sự trùng hợp kỳ lạ này, vị khách đã thừa nhận: "Đây là vết bớt gia truyền của gia đình chú. Mỗi người đàn ông trong gia đình đều có vết bớt này, chỉ là nằm ở các vị trí khác nhau thôi".

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-10

Người đàn ông đầy xúc động nói với Du: "Du, con có nhận ra bố không?". Du quá bất ngờ và không biết đối diện với sự thật này như thế nào nên anh đã bỏ đi.

Ghét thì yêu thôi tập 17: Du đã tìm được bố đẻ!-11

Liệu Du có chấp nhận bố mình không khi anh luôn cho rằng bố mẹ bỏ rơi mình? Sự thật về bố mẹ của Du như thế nào? Sau tình huống bất ngờ này, chuyện tình của Du và Kim có thay đổi gì không?

Theo VTV


Ghét thì yêu thôi Phim truyền hình

Tin tức mới nhất