'Ghét thì yêu thôi' tập 20: Ca bị gán tội giết Sĩ

Ở tập 20 "Ghét thì yêu thôi", Ca và Sĩ đã có những xung đột căng thẳng trước mặt Ly. Cả hai xảy ra xô xát mạnh khiến Sĩ bị đập đầu chảy máu bất tỉnh.

Dù bị bà Diễm cấm đoán tình yêu với Kim chỉ vì thân phận và lai lịch không rõ ràng nhưng Du vẫn không ngừng thay đổi bản thân vì Kim. Để chứng minh cho bà Diễm thấy tình yêu dành cho Kim là nghiêm túc, Du đã miệt mài ôn luyện và tiết lộ chuyện sẽ học đại học cho người yêu biết.

Thương Du đã phải chịu nhiều tổn thương cùng cú sốc về sự xuất hiện của người bố, Kim không muốn anh vì cô mà phải gắng thay đổi bản thân quá nhiều. Đồng thời khẳng định thích con người Du ở hiện tại hơn.

Trong khi đó, ông Quang vẫn không từ bỏ ý định cầu hôn bà Diễm dù bị từ chối không ít lần. Tuy nhiên, lần gần nhất lại là màn cầu hôn bá đạo với lời ngỏ ý 'Diễm có muốn sau khi chết được chôn chung trong khu mộ của dòng họ' khiến bà Diễm ái ngại trước sự gièm pha của bao người chứng kiến.

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ tay ba của Ca, Sĩ và Ly trở nên phức tạp. Lời qua tiếng lại Ca và Sĩ xảy ra xung đột, cả hai còn xô xát mạnh khiến Sĩ bị đập đầu chảy máu và bất tỉnh trước mặt Ly.

Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khiến Ca hoảng hốt khi Sĩ rơi vào trạng thái nguy kịch, không hề có phản ứng khi Ly kiểm tra và gán cho tội danh giết Sĩ.

Du có thành công trong quá trình dành thiện cảm từ bà Diễm? Sau sự việc này Ca có tránh khỏi những rắc rối? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 20 phát sóng lúc 21h30 ngày 9/11.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao