'Ghét thì yêu thôi' tập 21: Ca bất ngờ bị người yêu trở mặt tống tiền

Ở tập 21 "Ghét thì yêu thôi", không còn hợp tác thực hiện âm mưu riêng, Ly bất ngờ trở mặt gọi điện tống tiền Ca với bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc cãi vã giữa Ca và Sĩ.

Tiếp tục thất bại sau lần cầu hôn "bá đạo" khiến bà Diễm mất mặt, ông Quang dường như đã quyết định từ bỏ tình cảm. Trước thái độ khác thường của ông bạn và nhận ra mình có phần quá đáng bà Diễm đã đến nhà tỏ rõ sự hối hận và gửi lời xin lỗi.

Tuy nhiên, ông Quang chỉ đáp lại bằng sự thờ ơ và vờ như không còn nhớ chuyện gì, đồng thời tuyên bố mình chỉ muốn quay về cuộc sống yên ổn trước kia. Đúng lúc ấy, một người phụ nữ xuất hiện xen vào cuộc nói chuyện giữa hai người.

Theo lời ông Quang, người phụ nữ tên Đào không hiểu vì lý do gì đã tìm đến với vẻ mặt đáng thương rơm rớm nước mắt khiến ông Quang bối rối, trong khi bà Diễm lại có chút ghen tuông khi chất vấn ông bạn về mối quan hệ với người phụ nữ này.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị Sĩ nghe lén được âm mưu, tình thế trở nên khó khăn với Ca. Để mọi kế hoạch không bị phát hiện Ca đã nhờ người dàn xếp mọi chuyện và trốn tránh bằng cách định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, Du đã theo dõi và nghe được toàn bộ kế hoach đào tẩu của Ca.

Giữa lúc gay cấn, Ca bất ngờ bị Ly trở mặt gọi điện tống tiền với bằng chứng là đoạn băng ghi âm cuộc cãi vã của Ca và Sĩ. Nếu Ca không đáp ứng, ngay lập tức mọi âm mưu xấu xa sẽ bị bại lộ.

Sự xuất hiện của người mới có khiến ông Quang quên đi bà Diễm? Ca sẽ đáp ứng chuyện tống tiền của Ly đã giữ mạng? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 21 phát sóng lúc 21h30 ngày 15/11.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất