'Ghét thì yêu thôi' tập 25: Tình địch tuyên bố sẽ cướp Du từ Kim

Kịch tính càng nhân lên hứa hẹn sẽ xảy ra nhiều tình tiết hấp dẫn khi Trang tuyên bố sẽ bằng có mọi giá có được thứ mình muốn chính là tình yêu của Du.

Không còn giấu nổi tình cảm, Trang đã đối mặt chất vấn Du về chuyện muốn dũ bỏ quá khứ về cô đồng thời thổ lộ điều mình muốn chính là tình yêu như trước kia của Du. Tuy nhiên, thái độ hờ hững và khẳng định cương quyết của Du đã khiến cô thất vọng, anh chàng cho rằng cả hai nên làm anh em thân thiết để cả hai dễ cư xử.

Nhưng với tình yêu quá lớn dành cho Du cùng cá tính mạnh mẽ, Trang đã tuyên bố nhất định sẽ có thứ mình muốn, dự báo một cuộc chiến tay 3 sắp xảy ra với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Ở một diễn biến khác, bà Diễm đã bị mắc mưu con gái và ông Quang về chuyện gặp thông gia. Vốn luôn phản đối chuyện tình yêu của Du và Kim nên bà Diễm không mấy mặn mà, luôn tỏ thái độ miễn cưỡng, nhất là khi gặp mặt bố Du. Tuy nhiên, nhân vật chính của buổi tiệc lại không hiểu vì lý do gì vắng mặt đúng thời điểm quan trọng khiến mọi người ái ngại và lo lắng.

Phải chăng như những gì đã tuyên bố, Trang đã tìm cách giữ chân hoặc gây hiểu lầm khiến Du không kịp tới dự buổi ra mắt gia đình hai bên? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 25, phát sóng lúc 21h30 ngày 29/11.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất