'Ghét thì yêu thôi' tập 26: Du và Kim sẽ chia tay?

Tập 26 "Ghét thì yêu thôi" tiếp nối kịch tính của những tập trước đó với những tình tiết gay cấn xoay quanh mối quan hệ tay 3 của Kim và Du với người yêu cũ cùng những câu chuyện éo le giữa gia đình hai bên.

Sau khi bỏ ngang cuộc gặp giữa gia đình hai bên, Du đã khiến mọi người thất vọng và đặc biệt người đau khổ nhất là Kim. Tất nhiên, người vui vẻ nhất trong chuyện này chính là Trang khi chuyện tình cảm của cặp đôi đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Tin đồn Kim và Du chưa rõ thực hư nhưng đã nhanh chóng truyền tai đến công ty qua lời xôn xao của Tăng và đồng nghiệp. Dù đã nghe rõ câu chuyện và mừng thầm nhưng Trang vẫn vờ như không biết với mặt ngây ngô hỏi chuyện Tăng, đồng thời cho hay Du chưa hề nói chuyện chia tay cho Trang biết.

Bên cạnh đó, âm mưu xấu xa của cô nàng còn bộc lộ qua việc muốn dồn ép Kim rời khỏi công ty. Nhân lúc Kim đau khổ chuyện tình cảm xao nhãng công việc, Trang đã tuyển quản lý mới thu hút thành viên bên lớp Kim và khẳng định nếu Kim không cạnh tranh được là do mình kém cỏi.

Ở một diễn biến khác, sau khi bỏ ngang bữa tiệc gặp mặt, Du rơi vào tình trạng khốn đốn. Anh chàng tìm gặp bà Diễm mong được tha thứ và cầu xin thêm một cơ hội. Tuy nhiên, đáp trả vẻ mặt đáng thương của Du là nỗi uất hận của bà Diễm khi Du làm Kim bị tổn thương và đau khổ. Không chỉ khước từ chuyện cho Du thêm cơ hội, bà Diễm còn nổi cáu tuyên bố sẽ sống chết với Du nếu anh có ý định đến gần con gái.

Biến cố này có khiến Du suy sụp mà rơi vào vòng tay của tình cũ Trang? Đón xem Ghét thì yêu thôi tập 26 phát sóng lúc 21h30 ngày 30/11.

Theo Vietnamnet


Ghét thì yêu thôi

Tin tức mới nhất