Gia cảnh có vấn đề của thanh niên 27 tuổi giết 9 người rồi giấu xác vào thùng đá

Thanh niên 27 tuổi đã giết chết 9 người rồi phi tang xác vào thùng đá. Lời khai đầy ám ảnh và sợ hãi của hắn khiến người dân hoang mang về lối sống của nghi phạm.

Ngày 31/10, dư luận Nhật Bản bị sốc trước vụ án 9 người bị giết rồi nghi phạm phi tang vào trong ngăn đá. Cảnh sát đã bắt nghi phạm có liên quan trực tiếp đến vụ án nghiêm trọng này cùng ngày.

Nghi phạm có tên là Takahiro Shiraishi, 27 tuổi sống tại thành phố Zama, tỉnh Kanagawa. Ngay khi bị bắt, nghi phạm Shiraiki đã thú nhận hành vi giết người của mình.
 

Gia cảnh có vấn đề của thanh niên 27 tuổi giết 9 người rồi giấu xác vào thùng đá-1
Cảnh sát khám xét nơi để thùng đá giấu xác 9 nạn nhân trẻ tuổi.

Được biết, gia cảnh của nghi phạm cũng khiến người xung quanh phải chú ý. Cụ thể, khi Shiraiki 17 tuổi thì gia đình y tan vỡ, mẹ với em gái lên Tokyo sinh sống còn nghi phạm cùng bố ở lại Kanagawa.

Chưa hết, lúc còn là học sinh tiểu học, nghi phạm từng tham gia một trò chơi quái gở - 'Thắt cổ để bất tỉnh', một trào lưu kém lành mạnh lúc bấy giờ. Theo một nguồn tin từ truyền thông Nhật Trước khi xảy ra sự việc, nghi phạm từng nói với bố mình rằng: "Sống chẳng có ý nghĩa gì cả".

Quay lại vụ án nghiêm trọng, theo thông tin từ cảnh sát trong số 9 nạn nhân bao gồm 8 nữ, 1 nam, phần đa là những người trẻ tuổi.

Nghi phạm Shiraishi cho biết bốn người trong số họ nằm trong độ tuổi 17, 18, ba người khác khoảng 20 tuổi và một người còn lại gần 30, có một cặp tình nhân trong tổng số các nạn nhân nói trên. Về danh tính nạn nhân, cảnh sát thành phố Zama đang gấp rút xác minh.
 

Gia cảnh có vấn đề của thanh niên 27 tuổi giết 9 người rồi giấu xác vào thùng đá-2
Nghi phạm 27 tuổi ôm mặt khi đối diện với truyền thông.

Được biết, vụ việc đang được mở rộng điều tra vì theo lời khai của hàng xóm, có người đã thấy có 3 người đàn ông khiêng một tủ trữ đông vào căn hộ của nghi phạm. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu thủ phạm có đồng phạm hay không?

Ngoài những thông tin về gia đình nghi phạm, theo đài truyền hình NHK của Nhật Bản, Shirashi làm nghề môi giới cho ngành công nghiệp tình dục. Nhiệm vụ của hắn là làm quen và tìm kiếm những cô gái trẻ, có ngoại hình ưa nhìn để đưa tới những khu phố giải trí của thủ đô Tokyo.

Theo Gia Đình & Xã Hội


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất