Gia đình bạn gái quá giàu, tôi có nên tiếp tục mối quan hệ?

Từ khi biết gia đình bạn gái quá giàu, tôi rất e ngại vì gia đình tôi rất bình thường, bố mẹ chỉ làm công ăn lương. Tôi sợ nếu tiếp tục mối quan hệ với bạn gái, mọi chuyện sẽ không đi đến đâu

Tôi thích một bạn gái học cùng lớp đại học, càng ngày tình cảm của tôi dành cho bạn ấy càng nhiều hơn. Tôi cảm nhận được bạn ấy cũng có tình cảm với tôi, hay hỏi bài vở và có lúc còn rủ tôi đi sinh nhật bạn bè của bạn ấy.

Ở lớp bạn ấy rất hòa đồng và vui vẻ với mọi người nên ai cũng quý mến. Nhìn vẻ bề ngoài bạn ấy cũng như các bạn trong lớp, nên tôi tưởng gia đình bạn ấy cũng bình thường như gia đình tôi. Nhưng mới đây tôi thực sự bất ngờ khi biết bạn ấy là con gái của chủ tịch một tập đoàn lớn.

Từ khi biết gia cảnh bạn ấy, tôi rất e ngại vì gia đình tôi rất bình thường, bố mẹ làm công ăn lương, nuôi được hai anh em tôi học đại học đã là cả một sự cố gắng lớn.

Gia đình bạn gái quá giàu, tôi có nên tiếp tục mối quan hệ?-1
Nhiều lúc tôi nghĩ hay mình tán tỉnh một cô gái khác để quên đi bạn ấy nhưng tôi không làm được (ảnh minh họa)

Bạn ấy dường như không quan tâm đến điều đó và ngày càng trở nên thân thiết với tôi hơn. Tôi cảm nhận được bạn ấy tìm mọi cơ hội để được gần tôi. Tôi tìm cách né tránh nhưng không làm được vì tôi biết trong lòng tôi lúc nào cũng nghĩ về bạn ấy. Nhưng tôi biết nếu tiến tới mối quan hệ này, sẽ chẳng có kết quả gì vì hai gia đình quá khác biệt.

Tôi vùi đầu vào học để cố quên đi tình cảm éo le này nhưng càng cố quên thì tôi lại càng dằn vặt, đau khổ và nhớ bạn ấy hơn. Nhiều lúc tôi nghĩ hay mình tán tỉnh một cô gái khác để quên đi bạn ấy nhưng tôi không làm được.

Kỳ thi tốt nghiệp sắp đến mà đầu óc tôi cứ quay cuồng chuyện tình cảm khiến tôi rất lo lắng không biết kết quả thi sẽ ra sao. Tôi không muốn phụ lòng bố mẹ vất vả nuôi mình ăn học, nhưng chuyện tình cảm cứ lấn át khiến tôi rối bời.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/gia-dinh-ban-gai-qua-giau-toi-co-nen-tiep-tuc-moi-quan-he-post1052945.vov

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao