Gia đình bạn trai không chịu cưới vì nghĩ tôi buông thả

Không hiểu sao, với bất kỳ mối quan hệ nào, cứ đến phút 99 thì tôi lại bị văng ra ngoài một cách thảm hại

Trước khi đến với người yêu hiện tại tôi đã từng trải qua ba mối tình, trong đó mối tình với anh đồng nghiệp là mặn nồng nhất. Thời điểm đó, chúng tôi đã dự định tổ chức cưới, nhưng tôi phát hiện ngoài yêu tôi, anh lại thường xuyên gạ gẫm, tán tỉnh nhiều cô gái trẻ đẹp khác. Sau khi chia tay, tôi xuống tinh thần trầm trọng, tôi nghỉ việc ở chỗ làm vì không dám đối diện với anh, người đã gây cho tôi nhiều vết thương lòng.

Một lần té đau, tôi sợ phải đau thêm lần nữa, nên dù có rất nhiều bạn trai theo đuổi, tôi vẫn không thể yêu ai.

Nhưng Tuấn, bạn thân của cô bạn học cùng lớp cấp 3, anh ấy lúc nào cũng si mê tôi. Anh sẵn sàng ngồi hàng giờ trước cửa phòng trọ của tôi chỉ để được trông thấy tôi, thậm chí tôi có bất cứ hành động gì như tát nước vào người anh hay có lời lẽ không hay... thì anh vẫn mỉm cười.

Gia đình bạn trai không chịu cưới vì nghĩ tôi buông thả-1
Ảnh minh họa

Sau hơn một năm, tôi đã bị Tuấn "cưa đổ" vì tình cảm chân thành của anh ấy. Anh không những quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, mà đối với gia đình tôi, mỗi lần anh đến thăm đều có gói trà hay miếng bánh để mở đầu câu chuyện.

Anh lúc nào cũng dí dỏm, gần gũi, nên được gia đình tôi rất quý mến, ba mẹ tôi luôn xem anh như con cái trong nhà. Ngày giỗ, lễ, tết hay có việc gì gia đình tôi đều gọi anh. Yêu nhau được 3 năm, tôi dọn về sống chung với anh, vì tôi nghĩ rằng việc cưới xin là vấn đề sớm hay muộn mà thôi. Khi về sống chung, tôi mới biết rằng anh là một người đàn ông quá tuyệt vời.

Anh chu đáo, tâm lý và biết chia sẻ mọi việc cùng tôi. Sợ mất anh, tôi đề nghị anh cưới gấp để tránh đêm dài lắm mộng. Ngày tôi ra mắt gia đình anh, ba mẹ anh nhìn tôi với vẻ không ưa, mẹ anh còn nói rằng:

"Gia đình tôi rất gia giáo, tôi không chấp nhận việc một cô gái chưa cưới lại sống chung với con trai tôi, lối sống vậy rất buông thả". Bà còn cho rằng chỉ mới biết việc này cách đây một tuần, nếu biết sớm hơn thì mọi việc không đi quá xa như vậy. "Tôi nghĩ cô và con trai tôi không hợp nhau. Chưa chắc gì khi đến với con trai tôi, cô đã còn trinh tiết, hãy rời bỏ con trai tôi ngay, nếu không cô sẽ hối hận" - giọng mẹ của bạn trai tôi lúc đó thật đanh thép, chát chúa.

Tôi không nghĩ rằng cuộc đời tôi lại bất hạnh đến như vậy, cứ đến phút 99 tôi lại bị văng ra ngoài một cách thảm hại. Mặc dù Tuấn đã nói rõ thiện chí sẽ bất chấp việc gia đình có đồng ý hay không thì anh vẫn đến với tôi, vẫn cưới tôi làm vợ. Nhưng bản thân tôi lại thấy mệt mỏi vô cùng.

Tôi thấy buồn cho phận mình, bây giờ là thời đại nào rồi, sống chung trước hôn nhân thì đã sao. Tôi phải làm sao, biết đâu bây giờ người yêu tôi ngoài miệng nói vì tôi mà không màng đến gia đình, nhưng vào phút cuối anh lại thay đổi không chịu cưới thì tôi phải làm sao? Tôi rất khổ sở và hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc sống này.

 


Theo NLĐ


Tình yêu

Tin tức mới nhất