Xâm hại tình dục bé gái

Gia đình bé Nhật Linh trở lại Nhật làm việc với cảnh sát

Tối muộn 15/4, vợ chồng anh Lê Anh Hào cùng con trai bay sang Nhật Bản để nắm rõ tình hình và phối hợp cùng cảnh sát điều tra vụ con gái anh bị sát hại sau khi nghi phạm bị bắt.

Trao đổi với Zing.vn tối muộn 15/4, anh Lê Anh Hào (37 tuổi), bố bé Lê Thị Nhật Linh, cho biết anh cùng vợ và con trai út trên đường ra sân bay Nội Bài để bay sang Nhật Bản.

Anh cho hay gia đình anh sẽ ở Nhật vài ngày để nắm rõ tình hình và phối hợp cùng cảnh sát Nhật Bản điều tra vụ sát hại bé Linh sau khi nghi phạm bị bắt giữ.

Ngoài ra, bố bé Linh chia sẻ hiện tại, cảnh sát Nhật chưa có thông báo gì thêm với gia đình.

Gia dinh be Nhat Linh tro lai Nhat lam viec voi canh sat hinh anh 1
Anh Hào thắp hương, đốt vàng mã ở mộ bé Nhật Linh trước khi sang Nhật. Ảnh: Hoàng Như.

Trước đó, sáng sớm 14/4, anh Hào nhận được điện thoại của cảnh sát Nhật Bản thông báo đã phát lệnh truy bắt nghi phạm có liên quan đến vụ sát hại con gái anh. Sau đó, gia đình anh biết nghi phạm đã bị bắt từ thông tin đăng tải trên báo chí trong và ngoài nước.

Người bố tâm sự anh rất bất ngờ khi nghi phạm vụ án là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học bé Linh đang học và tham gia công tác giám hộ học sinh đến trường hàng ngày.

"Nghi phạm hiện vẫn chưa nhận hành vi phạm tội của mình. Nếu nghi phạm vừa bị bắt đúng là thủ phạm sát hại con gái tôi, tôi mong cảnh sát Nhật nhanh chóng khiến ông ta nhận tội", anh Hào nói.

Trong khi đó mẹ bé Linh, chị Nguyễn Thị Nguyên (32 tuổi), mẹ bé Linh nói: “Con tôi chắc chắn biết nghi phạm và gặp ông ta mỗi buổi sáng trên đường đến trường. Linh luôn tin tưởng những người làm tình nguyện giúp đỡ học sinh như vậy là người tốt, đáng tin cậy”.

Theo Zing.vn


lê thị nhật linh bé gái Việt bị sát hại bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật thi thể bé gái người Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái