Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An

Trưa 22/9, gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2018 ở Hội An mở tiệc mừng 4 mâm cỗ với sự tham dự của người thân và bạn bè nhân dịp đón Trần Tiểu Vy về thăm nhà sau khi đăng quang.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-1

Trưa 22/9, Hoa hậu Tiểu Vy về đến quê nhà Hội An. Cô được gia đình và làng xóm chào đón bằng một bữa tiệc 4 mâm ở ngay vỉa hè, sát con đường tại phố cổ Hội An. Gặp lại gia đình, hoa hậu rũ bỏ vẻ rụt rè, ngần ngại trước đó mà trở nên rất vui vẻ, hoạt bát. Cô vào bếp bưng chén đĩa cùng các chị em trong họ và bạn bè.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-2

Tiểu Vy ngồi cạnh bố mẹ và ông nội, cùng đại diện ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô ân cần lấy thức ăn cho ông nội. Bữa tiệc gồm các món đơn giản theo truyền thống của người Hội An.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-3

Tiểu Vy gắp thức ăn cho bố cô, ông Trần Ái Mỹ. Vì bệnh nặng, bố hoa hậu không thể đến TP.HCM dự đêm chung kết và cổ vũ cho con gái.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-4

Không khí nô nức đón hoa hậu của người dân phố cổ Hội An gây tắc nghẽn quanh đoạn đường qua nhà Trần Tiểu Vy. Người dân bình thường lẫn khách du lịch đều dừng lại ngắm nhìn tân hoa hậu 18 tuổi.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-5

Ngay từ trưa, gia đình cô đã dọn sẵn bàn ghế cùng 4 mâm cỗ để đón đoàn của Hoa hậu Việt Nam và họ hàng. Cỗ bàn gồm món ăn đơn giản đặc trưng của Hội An.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-6

Người thân và bạn bè tụ tập tại phòng khách gia đình Tiểu Vy, cũng là sảnh đón khách của cơ sở kinh doanh do mẹ cô điều hành. Tất cả đều muốn gặp gỡ và trực tiếp nói lời chúc mừng đến hoa hậu.

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-7

Trước đó, đúng 12h10, Hoa hậu Trần Tiểu Vy có mặt tại sảnh sân bay Đà Nẵng và được chào đón bởi đám đông gồm nhiều người thân, bạn bè. Chị Huỳnh Thị Thu Trang, mẹ Tiểu Vy, nổi bật trong nhóm người ra đón con gái. Ảnh: BTC. 

Gia đình đãi tiệc mừng đón Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở phố cổ Hội An-8

Tiểu Vy tươi tắn bên ông nội, trong lúc bạn bè và khán giả vây quanh tân hoa hậu. Ông nội cho biết rất vui mừng vì hoa hậu vẫn khỏe mạnh, rạng rỡ dù trong mấy ngày qua, cô phải tham gi nhiều hoạt động và thường xuyên xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: BTC.

Theo Zing


Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao