Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm

Đôi vợ chồng trẻ Đăng Khôi- Thủy Anh cùng đưa 2 con trai đi chùa đầu năm để cầu bình an.

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-1Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-2
Ngày mồng 2 Tết, vợ chồng Đăng Khôi Thuỷ Anh đưa 2 con trai là Ken và Đăng Anh đến chùa để cầu bình an. Tuy là vợ chồng trẻ nhưng cả hai vẫn giữ những nét truyền thống trong văn hoá Tết của ông bà cha mẹ. 

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-3Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-4
Đăng Khôi - Thủy Anh cùng 2 con trai diện áo dài cùng tông màu nhau đỏ rực để đón chào một năm mới. Bé Ken con trai đầu của cặp đôi năm nay 6 tuổi, bé út Đăng Anh tròn 3 tuổi. Hai cậu bé có chút hiếu động nhưng rất ngoan ngoãn, lễ phép. Tuy hai bé còn nhỏ nhưng vợ chồng Đăng Khôi đã khuyến khích con tự làm những việc cá nhân, và chia sẻ các công việc với bố mẹ.

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-5Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-6
Thủy Anh- vợ của Đăng Khôi dù đã là mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn thanh mảnh khiến nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ. Mỗi dịp tết về, Thủy Anh luôn chuẩn bị đầy đủ những món ăn như bánh chưng, thịt đông, canh măng, nem rán... cho gia  đình 

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-7Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-8
Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-9
Nhóc tì nhà Đăng Khôi chắp tay lạy Phật, thắp nhang cùng bố mẹ, tỏ lòng thành kính.

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-10Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-11
Bé Ken cùng mẹ thả chim phóng sinh, cầu cho 1 năm mới an lành, hạnh phúc. Đăng Khôi chia sẻ rất hạnh phúc khi năm qua, gia đình nhỏ của anh luôn được khán giả quan tâm và ủng hộ.

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-12
Sau chương trình truyền hình thực tế "Con đến từ hành tinh nào", vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh cùng hai bé Đăng Khang, Đăng Anh được khán giả rất yêu thích, đặc biệt hai nhóc tì có thêm một lượng fan hâm mộ đông đảo trên fanpage của gia đình. Nhiều người còn khá ấn tượng với những suy nghĩ dạy con rất riêng của gia đình này.

Gia đình Đăng Khôi hạnh phúc đi chùa đầu năm-13
Thuỷ Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy may mắn khi công việc của vợ chồng tôi có thể tiện sắp xếp thời gian ở bên các con, và tôi rất trân trọng sự may mắn đó. Các con sẽ lớn rất nhanh, và nếu bố mẹ chỉ biết đến công việc có thể sẽ bỏ lỡ cả tuổi thơ của con”. 

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-dinh-dang-khoi-hanh-phuc-di-chua-dau-nam-n-146728.html

vợ chồng Đăng Khôi Đăng Khôi

Tin tức mới nhất