Gia đình đông con nhất nước Anh khiến nhiều người choáng váng khi chuẩn bị sinh thêm con

Thông tin mới nhất mà gia đình đông con nhất nước Anh (19 con) chia sẻ tiếp tục khiến nhiều người không thể ngờ tới.



Gia đình anh Noel Radford và chị Sue (42 tuổi), sống tại Lancashire (Anh) từng nổi tiếng trong nước, thậm chí cả thế giới với danh hiệu gia đình đông con nhất, gồm... 19 người con.

 
Gia đình đông con nhất nước Anh.

Cách đây ít ngày, gia đình tiếp tục chia sẻ niềm vui với The Sun rằng họ chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới, thành viên thứ 20, bé sẽ chào đời trong tháng 9 tới đây.

Trước đó, chị Sue cũng đã chia sẻ một bức ảnh chụp tấm bảng ghi rõ thành viên thứ 20 của gia đình sẽ chào đời vào tháng 9/2017. Bức ảnh nhận được nhiều lời chúc mừng của cư dân mạng. "Wow xin chúc mừng gia đình bạn..", "Xin chúc mừng Sue Noel và đứa bé tuyệt vời! Hy vọng mọi điều tốt lành cho gia đình bạn".

 

Bức ảnh chị Sue chia sẻ việc sẽ sinh con thứ 20.


 Gia đình đã xác nhận tin vui của họ bằng hình ảnh siêu âm của một đứa trẻ trên các phương tiện truyền thông.

Anh Noel và vợ Sue mới chào đón người con thứ 19 Phoebe hồi tháng 7 năm ngoái. Được biết, trước đó anh chị đã có 18 người con bao gồm: Chris, 27 tuổi, Sophie, 22 tuổi, Chloe, 21 tuổi, Jack, 19 tuổi, Daniel, 17 tuổi, Luke, 15 tuổi, Millie, 14 tuổi, Katie, 13 tuổi, James , Ellie, 11 tuổi, Aimee, 10 tuổi, Josh 9 tuổi, Max 7 tuổi, Tilly 6 tuổi, Oscar 4 tuổi, Casper 3 tuổi  và Hallie đang tập đi. Được biết, chị Sue sinh con đầu lòng khi mới chỉ 14 tuổi.

Sinh nhiều con nhưng cặp vợ chồng này không đòi hỏi bất kỳ khoản trợ cấp nào từ địa phương ngoài khoản tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng mà họ nhận được. Họ tự kiếm tiền và chi tiêu cho các bữa ăn hàng ngày của gia đình.

 

Theo Khám phá


gia đinh đông con gia đình đông con nhất

Tin tức mới nhất